Chủ đề tương tự
Trong bài này em sẽ không đi theo thứ tự từng hãng xe giống như mọi lần, cũng tại vì em không hứng lắm nên đi lung tung trong khu hội chợ, thấy cái gì đẹp là nhảy tới thôi Bởi vậy nội dung có loạn tùng phèo cũng mong các bác bỏ qua cho
Nhìn vào gian hàng Hyundai năm nay, có thể thấy được chiến lược của hãng đã thay đổi. Chiếc Sonata thường là con át-chủ-bài của hãng trong nhiều năm liền đã không còn ở tư thế hùng hổ, mà thay vào đó là một dàn Genesis có đẳng cấp cao cấp hơn, phô bày những nét lộng lẫy và sang trọng. Bắt đầu khai chiến với Lexus, Acura và Infiniti chăng?
còn tiếp...
Nhìn vào gian hàng Hyundai năm nay, có thể thấy được chiến lược của hãng đã thay đổi. Chiếc Sonata thường là con át-chủ-bài của hãng trong nhiều năm liền đã không còn ở tư thế hùng hổ, mà thay vào đó là một dàn Genesis có đẳng cấp cao cấp hơn, phô bày những nét lộng lẫy và sang trọng. Bắt đầu khai chiến với Lexus, Acura và Infiniti chăng?
còn tiếp...
Last edited by a moderator:
Chễm chệ trên vị trí cao nhất của gian hàng Hyundai lại là em Accent, dòng xe rẻ tiền nhất dành cho các em học sinh và các bà nội trợ Suy nghĩ kỹ một chút thì ta có thể nhận thấy được Hyundai đang dồn toàn tâm toàn sức cho KIA, một nhãn hiệu khác nằm chung trong tập đoàn. Lát nữa em sẽ bước tới gian hàng KIA để cho các bác thấy các thiết kế mới đầy chất thể thao và mạnh mẽ, chủ yếu đánh vào giới trẻ.
còn tiếp...
còn tiếp...
Người ta nói rằng các hãng xe Hàn Quốc đang dốc toàn lực trên vũ đài cạnh tranh bằng các thay đổi về công nghệ và kiểu dáng với tốc độ chóng mặt. Chiếc Hyundai Veloster là một minh chứng. Mới hồi năm ngoái đây Veloster còn là một chiếc concept, mà năm nay đã được bán trên thị trường với hình thức không thay đổi tí nào. Các tay bình luận xe hơi kỳ cựu cho rằng Hyundai đã lấy ý tưởng của chiếc Honda CRX Si hồi 1985 để tạo nên Veloster, nhưng với thiết kế 3 cửa, nếu tính luôn cửa hậu là 4, thì nó rõ ràng là một chiếc hatchback quái dị nhất từ trước đến nay. Bên tài xế thì một cửa, còn bên khách thì lại có 2 cửa, và cửa trước của khách lại ngắn hơn cửa của tài, làm cho 2 cột B-pillar trái và phải lệch nhau
Được đặt vào hàng ngũ cạnh tranh với những Subaru Impreza, Ford Focus Hatchback, Volkswagen Golf,... nhưng với động cơ 1.6 lít, 4 xy-lanh, turbo, chiếc Veloster phải cần 8.5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, vẫn thua chiếc Honda CRX Si một phần hai giây, với động cơ chỉ 1.5 lít được sản xuất cách đây 27 năm
Được đặt vào hàng ngũ cạnh tranh với những Subaru Impreza, Ford Focus Hatchback, Volkswagen Golf,... nhưng với động cơ 1.6 lít, 4 xy-lanh, turbo, chiếc Veloster phải cần 8.5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, vẫn thua chiếc Honda CRX Si một phần hai giây, với động cơ chỉ 1.5 lít được sản xuất cách đây 27 năm
Chuyển sang hàng độc tí cho nó sung nhe các bác
Land Rover là một tên tuổi off-road (địa hình) lâu đời thứ nhí trên thế giới, sau Jeep. Những cái tên Discovery, Range Rover đã gắn chặt vào khả năng off-road "dữ dằn" của các model xe của hãng này. Trãi qua bao thăng trầm, chắc cũng vì số kiếp "lên bờ xuống ruộng", Land Rover từ gốc dân Ăng-lê chính hiệu từng bị bán cho BMW Đức, sau đó thì Ford Mỹ mua lại và tới năm 2008 thì cũng chịu không nổi và buông ra cho em về với Tata Ấn Độ
Những model của Land Rover không có vẻ ngoài gây chú ý, thậm chí đơn điệu vì có lẽ được chuyên tâm về sức mạnh off-road nhiều hơn. Nhưng tất cả đã thay đổi từ khi chiếc Evoque ra đời. Với chủ đích cạnh tranh trực tiếp với những chiếc BMW X3, Audi Q5, Mercedes-Benz GLK,... Evoque chỉ có khả năng off-road nhè nhẹ và nằm dưới cơ chiếc Freelander vốn được coi là yếu nhất trong đàn.
Động cơ 4 xy-lanh, 2 lít có gốc gác từ Ford với công nghệ EcoBoost vẫn cho ra được công suất 240 mã lực và mô men xoắn 251 lb-ft. Bởi vậy mới dám cạnh tranh với những đối thủ kể trên, mà đa số được trang bị động cơ V6. Tại Châu Âu, Evoque còn có thêm phiên bản dầu diesel với hộp số tay.
còn tiếp...
Land Rover là một tên tuổi off-road (địa hình) lâu đời thứ nhí trên thế giới, sau Jeep. Những cái tên Discovery, Range Rover đã gắn chặt vào khả năng off-road "dữ dằn" của các model xe của hãng này. Trãi qua bao thăng trầm, chắc cũng vì số kiếp "lên bờ xuống ruộng", Land Rover từ gốc dân Ăng-lê chính hiệu từng bị bán cho BMW Đức, sau đó thì Ford Mỹ mua lại và tới năm 2008 thì cũng chịu không nổi và buông ra cho em về với Tata Ấn Độ
Những model của Land Rover không có vẻ ngoài gây chú ý, thậm chí đơn điệu vì có lẽ được chuyên tâm về sức mạnh off-road nhiều hơn. Nhưng tất cả đã thay đổi từ khi chiếc Evoque ra đời. Với chủ đích cạnh tranh trực tiếp với những chiếc BMW X3, Audi Q5, Mercedes-Benz GLK,... Evoque chỉ có khả năng off-road nhè nhẹ và nằm dưới cơ chiếc Freelander vốn được coi là yếu nhất trong đàn.
Động cơ 4 xy-lanh, 2 lít có gốc gác từ Ford với công nghệ EcoBoost vẫn cho ra được công suất 240 mã lực và mô men xoắn 251 lb-ft. Bởi vậy mới dám cạnh tranh với những đối thủ kể trên, mà đa số được trang bị động cơ V6. Tại Châu Âu, Evoque còn có thêm phiên bản dầu diesel với hộp số tay.
còn tiếp...
Thong thời gian nghỉ giải lao, chơi trò chơi câu giờ tí nhe các bác
Câu hỏi thứ 1 cho đến giờ vẫn chưa có ai trả lời, thôi em đưa luôn câu thứ 2 cho nó đủ cặp
Câu hỏi 2.
Xe này xe gì?
Thể lệ và giải thưởng vẫn y như Câu hỏi 1 trong bài đầu tiên
Câu hỏi thứ 1 cho đến giờ vẫn chưa có ai trả lời, thôi em đưa luôn câu thứ 2 cho nó đủ cặp
Câu hỏi 2.
Xe này xe gì?
Thể lệ và giải thưởng vẫn y như Câu hỏi 1 trong bài đầu tiên
Last edited by a moderator:
Hình 1: là con: Chevrolet Stingray Concept
1 bộ logo phản quang đây mau
Hình 2:....?????
Chờ lảnh thưởng xong, trả lời để lấy tiếp 1 bộ nữa.
1 bộ logo phản quang đây mau
Hình 2:....?????
Chờ lảnh thưởng xong, trả lời để lấy tiếp 1 bộ nữa.
Last edited by a moderator:
Em thấy nó treo cái bảng tên là "Do not Block" rồi mà bác còn đố gì nữa?! Mà hiệu này lạ quá, tra gúc gồ không ra. Hehe...PMC nói:Thong thời gian nghỉ giải lao, chơi trò chơi câu giờ tí nhe các bác
Câu hỏi thứ 1 cho đến giờ vẫn chưa có ai trả lời, thôi em đưa luôn câu thứ 2 cho nó đủ cặp
Câu hỏi 2.
Xe này xe gì?
Thể lệ và giải thưởng vẫn y như Câu hỏi 1 trong bài đầu tiên