RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
bác mà viết như vầy , AE thiết kế xe họ nhẩy lầu tự vận hết , mà hổng riêng gì AE thiết kế xe, ngay cả AE nhà Bác Sỹ và cả em nữa cũng muốn nhảy lầu theo!!!
Những xe về sau này, dù trục lái có dài hay ngắn họ cũng phải bố trí ít nhứt 1 khớp cạc đăng để giảm bớt xung động từ bánh xe lên vô lăng và nhiều mục đích khác .... , trong đó có 1 yếu tố tăng độ an tòan cho người lái
biết bác đại lão gia gia , nhưng vì Kĩ Thuật em không thể nói khác đuợc , mong bác óanh cho hai chữ Đại Xá
Em xin mạn phép bác Gấu bài này nhé!Trích đoạn: polar bear
Tất nhiên là vậy vì mũi dài có độ "nhún" nhất định. Tuy vậy, mũi dài thì trục tay lái dài -> thiết kế kg tốt thì khi bị đâm phía bánh trước bên tài. Vô lăng có thể thọc lên, xiên cá đầu bác tài đấy
bác mà viết như vầy , AE thiết kế xe họ nhẩy lầu tự vận hết , mà hổng riêng gì AE thiết kế xe, ngay cả AE nhà Bác Sỹ và cả em nữa cũng muốn nhảy lầu theo!!!
Những xe về sau này, dù trục lái có dài hay ngắn họ cũng phải bố trí ít nhứt 1 khớp cạc đăng để giảm bớt xung động từ bánh xe lên vô lăng và nhiều mục đích khác .... , trong đó có 1 yếu tố tăng độ an tòan cho người lái
biết bác đại lão gia gia , nhưng vì Kĩ Thuật em không thể nói khác đuợc , mong bác óanh cho hai chữ Đại Xá
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
Bác Hai rào đón làm ie..m "xí hổ" quá. Em giỡn chơi mà bác lại nâng "quan điểm" lên thế thì chít em .
Các bác đừng nhẩy lầu tập thể, em phải bán CD5 mới đủ tiền để phúng điếu, tội em nờ
Em xin mạn phép bác Gấu bài này nhé!
....
mong bác óanh cho hai chữ Đại Xá
....
Bác Hai rào đón làm ie..m "xí hổ" quá. Em giỡn chơi mà bác lại nâng "quan điểm" lên thế thì chít em .
Các bác đừng nhẩy lầu tập thể, em phải bán CD5 mới đủ tiền để phúng điếu, tội em nờ
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
Em lại đậu phông đề tí : Em hổng thèm ủng hộ bác Ròm ( vì thằng chả chưa dẫn em đi uống café đèn mờ ! ) - nhưng mấy vụ lem nhem nhập nhèm, giải thích kiểu nào cũng được,như bác Ròm kể, là thực tế, là chuyện thường ngày ỡ huyện ! Mà k chỉ trong lĩnh vực GTĐB thôi đâu. Luật là luật ( mà ) lệ là lệ ! Ngày nào phe ta vưỡn còn xạo sự cùng nhau ở đây được, thì ngày đó vưỡn cứ tốt, he he ! ( để còn lên tinh thần mà tiếp tục gồng mình ... chịu đựng )
Em lại đậu phông đề tí : Em hổng thèm ủng hộ bác Ròm ( vì thằng chả chưa dẫn em đi uống café đèn mờ ! ) - nhưng mấy vụ lem nhem nhập nhèm, giải thích kiểu nào cũng được,như bác Ròm kể, là thực tế, là chuyện thường ngày ỡ huyện ! Mà k chỉ trong lĩnh vực GTĐB thôi đâu. Luật là luật ( mà ) lệ là lệ ! Ngày nào phe ta vưỡn còn xạo sự cùng nhau ở đây được, thì ngày đó vưỡn cứ tốt, he he ! ( để còn lên tinh thần mà tiếp tục gồng mình ... chịu đựng )
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
Vạch trắng phân cách trên đường là 10cm, bác ngược chiều xe khác chỉ thêm 40cm nữa, gần quá, tuy hai xe ko quyệt vào nhau, nhưng dễ va phải thứ khác mà họ chở theo do dằn xóc xô lệch...bác ko nói bác chạy xe gì? Tốc độ bao nhiêu? Tình trạng đường rộng hẹp...Chứ hạng trung như con cá mập gương chiêu hậu gần 15cm rồi đấy. Đường hẹp xe to thì phải chấp nhận chứ " già lái" kiểu bác hãi lắm.
Trích đoạn: p510no8
Xin hỏi các bác thêm là em hay "già lái" tức là khi tránh xe ngược chiều em thường chỉ lách khoảng cách 2 xe khoảng 50 cm thôi, nhưng rồi xem OS thấy nhiều tai nạn đâm đối đấu nhiều quá nên run, mặt khác ra đường bây giờ nhiều bác mới tập lái quá
Vạch trắng phân cách trên đường là 10cm, bác ngược chiều xe khác chỉ thêm 40cm nữa, gần quá, tuy hai xe ko quyệt vào nhau, nhưng dễ va phải thứ khác mà họ chở theo do dằn xóc xô lệch...bác ko nói bác chạy xe gì? Tốc độ bao nhiêu? Tình trạng đường rộng hẹp...Chứ hạng trung như con cá mập gương chiêu hậu gần 15cm rồi đấy. Đường hẹp xe to thì phải chấp nhận chứ " già lái" kiểu bác hãi lắm.
Last edited by a moderator:
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
...ủa mà bác p510no8 đâu zồi ta. Sau khi buông câu mackeno là bác cũng macke AE ở đây nuôn ! Bác giải đáp chiện 50cm của bác đê !
Nếu bác k có lời giải đáp thỏa đáng là em sẽ cứ lẽo đẽo theo bác chất vất đó nhe.
Hổng lẽ ngon lành như bác lại không dám thò mặt ra à ?
Đây là thực tế chết người chứ hổng phải Game online đâu nhe bác !
...ủa mà bác p510no8 đâu zồi ta. Sau khi buông câu mackeno là bác cũng macke AE ở đây nuôn ! Bác giải đáp chiện 50cm của bác đê !
Nếu bác k có lời giải đáp thỏa đáng là em sẽ cứ lẽo đẽo theo bác chất vất đó nhe.
Hổng lẽ ngon lành như bác lại không dám thò mặt ra à ?
Đây là thực tế chết người chứ hổng phải Game online đâu nhe bác !
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
1. Xin lỗi bác fernandoz và bác phantan, sáng nay bận quá chưa trả lời kịp. Nghe các bác nói Em xin rút kinh nghiệm không nên già lái nữa, vì em hay sợ nếu tránh nhiều quá sẽ va vào người đi bên phải, mà đối tượng này thường là xe đạp và xe máy dễ "toi" lắm, còn nếu va xe ô tô thì còn đỡ hơn, vì ô tô an toàn hơn mà...
2. Em chạy Kia CD5, tốc độ 60-80, thỉnh thoảng đi đường HN-QNinh hoặc HN-Thái Nguyên
1. Xin lỗi bác fernandoz và bác phantan, sáng nay bận quá chưa trả lời kịp. Nghe các bác nói Em xin rút kinh nghiệm không nên già lái nữa, vì em hay sợ nếu tránh nhiều quá sẽ va vào người đi bên phải, mà đối tượng này thường là xe đạp và xe máy dễ "toi" lắm, còn nếu va xe ô tô thì còn đỡ hơn, vì ô tô an toàn hơn mà...
2. Em chạy Kia CD5, tốc độ 60-80, thỉnh thoảng đi đường HN-QNinh hoặc HN-Thái Nguyên
RE: Xe mũi dài thì an toàn hơn xe mũi ngắn
Từ đầu dài & đầu ngắn mà phát triển ra nhiều vấn đề quá!!!
Xin được kết luận thêm là đầu dài thì dài hơn đầu ngắn hehehe,
Trích đoạn: Audi
kết luận là đầu dài thì an toàn hơn đầu ngắn
Từ đầu dài & đầu ngắn mà phát triển ra nhiều vấn đề quá!!!
Xin được kết luận thêm là đầu dài thì dài hơn đầu ngắn hehehe,