RE: Xe như bị Ma!
@Bác sĩ: Xe em là Mercedes E 270 CDI bác ạ!Hê thống ĐH thì chỉ có chia 2 bên thôi,nhưng em đã bật cả 2 bên về MAX mà chỉ 1 bên lạnh toát,còn bên kia thì nóng dã man bác ạ!
Từ hôm qua,em chạy cũng nhiều,nhưng chỉ có 2 lần sau khi tắt máy,rồi nổ lại thì hoạt động bình thường(2 bên lạnh như nhau).Xong rồi lại "nguyễn y vân"
Lúc không bật ĐH,chỉ để gió thường cũng bị như vậy.
A kay quá bác ạ!
@Bác sĩ: Xe em là Mercedes E 270 CDI bác ạ!Hê thống ĐH thì chỉ có chia 2 bên thôi,nhưng em đã bật cả 2 bên về MAX mà chỉ 1 bên lạnh toát,còn bên kia thì nóng dã man bác ạ!
Từ hôm qua,em chạy cũng nhiều,nhưng chỉ có 2 lần sau khi tắt máy,rồi nổ lại thì hoạt động bình thường(2 bên lạnh như nhau).Xong rồi lại "nguyễn y vân"
Lúc không bật ĐH,chỉ để gió thường cũng bị như vậy.
A kay quá bác ạ!
RE: Xe như bị Ma!
Bác Mì lá ui xe em cách đây mấy tháng cũng bị y chang bác, đem vào hãng tụi nó nói là cái ống tiêu hay cái c... tiêu gì đó nối giữa hai cái cục giàn lạnh bị ghẹt , trong đó thay cho em cái c.... tiêu mới và nạp thêm ga bây giờ lạnh muốn chết. xe bác chắc cũng vậy
Bác Mì lá ui xe em cách đây mấy tháng cũng bị y chang bác, đem vào hãng tụi nó nói là cái ống tiêu hay cái c... tiêu gì đó nối giữa hai cái cục giàn lạnh bị ghẹt , trong đó thay cho em cái c.... tiêu mới và nạp thêm ga bây giờ lạnh muốn chết. xe bác chắc cũng vậy
RE: Xe như bị Ma!
@bác Caterpillar: Nhưng bên Phụ vẫn lạnh toát mà bác.
@ Bác Hiepdx: Của bác cũng bị bên nóng,bên lạnh hả bác?Hay nóng toàn bộ?
Hình như là Ma thật các bác ạ!Cả này hôm nay em chạy,thì nó lại phình phường.Chỉ sợ nhè hôm nóng,nó lại thưởng cho toàn gió Lào thì căng
Thế mới điên!
@bác Caterpillar: Nhưng bên Phụ vẫn lạnh toát mà bác.
@ Bác Hiepdx: Của bác cũng bị bên nóng,bên lạnh hả bác?Hay nóng toàn bộ?
Hình như là Ma thật các bác ạ!Cả này hôm nay em chạy,thì nó lại phình phường.Chỉ sợ nhè hôm nóng,nó lại thưởng cho toàn gió Lào thì căng
Thế mới điên!
Last edited by a moderator:
RE: Xe như bị Ma!
Xe em hôm nọ cũng bị y chang, cửa gió bên tài thì nóng, bên phụ thì lạnh. Đem vào ga ra, họ tháo cái bảng táp lô ra chọc ngoáy một lúc, lại lạnh đều bình thường. Em không hiểu làm sao, nhưng thấy thái độ của thợ có vẻ coi đó là bệnh thường tình lắm, còn không thèm lấy tiền nữa
Xe em hôm nọ cũng bị y chang, cửa gió bên tài thì nóng, bên phụ thì lạnh. Đem vào ga ra, họ tháo cái bảng táp lô ra chọc ngoáy một lúc, lại lạnh đều bình thường. Em không hiểu làm sao, nhưng thấy thái độ của thợ có vẻ coi đó là bệnh thường tình lắm, còn không thèm lấy tiền nữa
RE: Xe như bị Ma!
Tôi cũng đóan mò với bác Mì thì thấy cũng giống như thợ của Bác Bolsai kết luận , có điều không dám chắc , vì bác ấy thay vừa lọc Coc-pit , chỉ cần kênh hay không khớp thì cửa chia sẽ kẹt , gây tình trạng " Vàng thau lẫn lộn " ...Xe của bác Mì nên vô hãng cho chúng coi ! Gặp lang băm đâm khổ thêm !
Tôi cũng đóan mò với bác Mì thì thấy cũng giống như thợ của Bác Bolsai kết luận , có điều không dám chắc , vì bác ấy thay vừa lọc Coc-pit , chỉ cần kênh hay không khớp thì cửa chia sẽ kẹt , gây tình trạng " Vàng thau lẫn lộn " ...Xe của bác Mì nên vô hãng cho chúng coi ! Gặp lang băm đâm khổ thêm !
RE: Xe như bị Ma!
@ Bác Mì lá: đúng rồi bác bên tài nóng còn bên lơ thì lạnh, làm em vừa chạy xe mà thỉnh thỏan chồm qua lơ cho mát chút xíu
@ Bác Mì lá: đúng rồi bác bên tài nóng còn bên lơ thì lạnh, làm em vừa chạy xe mà thỉnh thỏan chồm qua lơ cho mát chút xíu