Mẫu mô tô đường trường mang thiết kế đèn pha góc cạnh hơn phiên bản cũ, vốn có đèn pha tròn cổ điển.
Suzuki vừa ra mắt mẫu mô tô đường trường V-Strom 250 2022 tại Ấn Độ. V-Strom 2022 không xa lạ với người chơi xe mô tô phượt khi xe đã có mặt từ năm 2016.
Tuy nhiên, sang phiên bản 2022, Suzuki đã thay đổi một vài chi tiết trên V-Strom 250. Đặc điểm dễ nhận biết nhất giữa V-Strom 2022 và bản cũ là cụm đèn pha. Đèn pha không còn là đèn halogen dạng tròn, thay vào đó là đèn pha LED lục giác phân tầng.
Suzuki tuyên bố, V-Strom 250 có khả năng vận hành linh hoạt cùng mức giá phải chăng. Mẫu xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn 249cc cũng cung cấp năng lượng cho Gixxer 250 và SF250. Động cơ này tạo ra 26,5 mã lực tại 9300 vòng/phút và 22,2 Nm tại 7300 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.
Ngoài đèn pha, một vài thông số kĩ thuật trên V-Strom 250 2022 cũng được thay đổi so với đời trước như chiều cao yên tăng lên 835 mm (đời cũ chỉ 790 mm), dung tích bình xăng giảm 3 lít, xuống 12 lít.
Bộ vành vẫn là vành đúc nhưng kích thước đã được thay đổi. Vành trước 19 inch, sau là 17 inch. Suzuki V-Strom 250 2022 hướng đến trải nghiệm lái địa hình đa dạng hơn so với đời trước vốn có vành trước, sau đều là 17 inch.
Đặc biệt, trọng lượng ướt của xe giảm chỉ còn 167 kg, điều này giúp người lái điều khiển xe dễ dàng hơn. Xe cạnh tranh với một loạt các đối thủ như BMW G310 GS, KTM 250 Adventure, Benelli TRK 251.
Các bác nghĩ sao về V-Strom 250, hãy bình luận ở phía bên dưới nhé!
>>> Xem thêm: