cái này nên có để đề phòng cát đá văng lên két nước và các chi tiết khác nữa
vặt, rách bể thì mua cái khác
ba đồ nhựa thì có gì đâu
ba đồ nhựa thì có gì đâu
Xe mình bị đứt chút gần chạm mặt đường nhưng thấy thôi khỏi thay
Xe e cũng tè le, nếu thay thì phải bằng kim loại chứ mủ bể nữa.Xe mình bị đứt chút gần chạm mặt đường nhưng thấy thôi khỏi thay
Đúng rồi đó mà hình như nó đâu có sắt nhỉ. Thôi kệ chứ giờ đường nước mình thì hỏng mãi thôi.Xe e cũng tè le, nếu thay thì phải bằng kim loại chứ mủ bể nữa.
Hm, ko lầm thì tấm chắn nguyên bản thường là nhựa và bắt cũng bằng mấy con vít nhựa, được một thời gian là vít lỏng và rớt lúc nào ko hay (có khi cũng do nhiều lần bảo dưỡng tháo ra lắp vào), nên khi lội qua vũng nước là nó rớt. Em từng bị một lần, nó rớt cà xuống mặt đường kêu um sùm, ai cũng dòm Một số dòng xe có bên thứ 3 sản xuất tấm chắn bằng kim loại, nhưng theo kinh nghiệm của vài anh em trong hội em, nhiều thợ hãng ko ưa tấm chắn này và khi tháo ra lắp vào cố tình ko siết ốc hoặc mỗi lần siết thiếu vài con ốc, nếu mình ko kiểm tra lại thì...
Ko phải tự nhiên người ta dùng tấm chắn gầm bằng nhựa.
Ai cũng biết và bị sục xịch nó hết khi xe sử dụng lâu ngày. Nhưng mục đích của nó là bảo vệ cho khoang máy nên phải có.
Còn tại sao lại bằng nhựa mà ko phải KL, lý do là KL khi va chạm gầm có thể biến dạng thành vật sắc nhọn xuyên phá vào BP khác của xe cũng như khi bung bét ra ngoài sẽ nguy hiểm hơn cho xe khác. Nhựa lại rẻ tiền hơn, nhẹ hơn.
Ai cũng biết và bị sục xịch nó hết khi xe sử dụng lâu ngày. Nhưng mục đích của nó là bảo vệ cho khoang máy nên phải có.
Còn tại sao lại bằng nhựa mà ko phải KL, lý do là KL khi va chạm gầm có thể biến dạng thành vật sắc nhọn xuyên phá vào BP khác của xe cũng như khi bung bét ra ngoài sẽ nguy hiểm hơn cho xe khác. Nhựa lại rẻ tiền hơn, nhẹ hơn.