Hạng C
28/4/09
791
823
93
Điên thật các bác, thằng này nó chuyển làn không quan sát, ngay đầu xe em mặc dù em lên gần hết xe nó. Ép em vô lề đụng vô lươn bể bánh trước mà nó bỏ chạy luôn. Có Cam có hình, bây giờ có làm được gì nó không các bác. Bảng số xe 51C-57323.
Xe tải 51C-57323 chuyển làn thiếu quan sát gây tai nạn.

 
Hạng D
25/8/16
2.846
5.946
113
Lưu lại rồi gửi cho CSGT bên xử lý tai nạn ngay chỗ bác bị đó. Mà xui là bác rơi ngay vô điểm mù của thằng tài đui. Mà bác không gọi CSGT xuống liền hả? Em cũng hơi bất ngờ về cách xử lý của bác. Nếu không có bb của CA thì sao tụi BH nó đền cho bác được?
 
  • Like
Reactions: realman_80 and VNET
Hạng C
28/4/09
791
823
93
Lưu lại rồi gửi cho CSGT bên xử lý tai nạn ngay chỗ bác bị đó. Mà xui là bác rơi ngay vô điểm mù của thằng tài đui. Mà bác không gọi CSGT xuống liền hả? Em cũng hơi bất ngờ về cách xử lý của bác. Nếu không có bb của CA thì sao tụi BH nó đền cho bác được?
Lúc đó không va chạm nên nó chạy luôn, gọi CSGT đến đâu giải quyết được gì bác. Lúc xe cứu hộ đang móc cáp cẩu xe em thì có 2 anh xxx đi ngang làm khó dễ em vì tội đụng vào con lươn làm xê dịch và bể lươn đó bác.
 
Hạng C
28/4/09
791
823
93
Chia buồn cùng bác. Em kinh nghiệm kg nên chạy song song với xe tải, công. Tụi nó chạy mất nết lắm ạ.
Nó hoàn toàn không có tín hiệu gì sẽ chuyển hướng. Xe nó dài vậy mà sao não ngắn.
 
  • Like
Reactions: zace4000
Hạng B2
13/6/15
117
405
63
Lúc đó không va chạm nên nó chạy luôn, gọi CSGT đến đâu giải quyết được gì bác. Lúc xe cứu hộ đang móc cáp cẩu xe em thì có 2 anh xxx đi ngang làm khó dễ em vì tội đụng vào con lươn làm xê dịch và bể lươn đó bác.
Tổng thiệt hại hết nhiêu vậy bác
 
Hạng B2
14/5/16
359
472
63
29
Lúc đó không va chạm nên nó chạy luôn, gọi CSGT đến đâu giải quyết được gì bác. Lúc xe cứu hộ đang móc cáp cẩu xe em thì có 2 anh xxx đi ngang làm khó dễ em vì tội đụng vào con lươn làm xê dịch và bể lươn đó bác.
Bác làm việc với c.ty vận tải Lâm Vinh: 448 N.T.Thành, p.18, q.4 nha bác.
Xe của bọn nó đó ạ.
 
Hạng D
30/3/09
1.115
1.201
113
Em đoán tâm lý của xe tải là nó muốn giữ trớn để lên dốc khi chiếc xe phía trước đang chậm lại ở lane trước mặt nó và nó sàng qua lane phải để giữ tốc độ, xe bác chủ thấp và ở tầm khuất, nó nhìn gương chính không thấy. Kiểu đi xe sàng sê chuyển lane ép xe khác và dàn hàng ngang chạy 60-70 trên cao tốc của xe tải xe container giờ ngày càng nhiều. Cũng tại nó chở tải nặng có khi là quá tải muốn giữ trớn không muốn chậm lại mà tăng tốc hơn nữa thì không tăng tốc nổi
 
  • Like
Reactions: realman_80