Chủ đề tương tự
Xe con chỉ là đi thiếu kinh nghiệm thôi vì đi sát xe lớn chứ không thấy xe con sai chỗ nào cả... Dù vạch đứt nhưng lỗi là ở xe tải...
Trường hợp này xe tải sai hoàn toàn. Xe con đang chạy thẳng trên lane của mình, xe tải chuyển hướng thiếu quan sát gây va chạm.
Trên xa lộ và cao tốc nếu có thể nên hạn chế đi song song hoặc gần xe lớn, trường hợp qua mặt cần nhanh, dứt khoát, cố giữ khoảng cách xa cho an toàn.
Trên xa lộ và cao tốc nếu có thể nên hạn chế đi song song hoặc gần xe lớn, trường hợp qua mặt cần nhanh, dứt khoát, cố giữ khoảng cách xa cho an toàn.
Nếu được bác nên bỏ ngay cái cụm từ " vô ngay điểm mù xe tải" xuống đi. Cái này thằng tải lỗi chuyển hướng kg quan sát rõ rành rành.
Xe tải thấy chiếc xe con màu đen giảm tốc độ nên nó giật mình né vô làn trong mà không nhìn thấy xe con màu trắng vừa mới lọt vào vùng MÙ.
Chiếc xe màu đen không hiểu lý do gì đột ngột chuyển 3 làn.
Chiếc xe màu đen không hiểu lý do gì đột ngột chuyển 3 làn.
Điểm mù trong trường hợp này là có thật mà, sao phải bỏ.Nếu được bác nên bỏ ngay cái cụm từ " vô ngay điểm mù xe tải" xuống đi. Cái này thằng tải lỗi chuyển hướng kg quan sát rõ rành rành.
Chỉ là không được quy lỗi cho xe con, còn xe tải vẫn cần biết điểm mù của mình để tránh tai nạn chứ.
Thói quen của đa phần người cầm lái, từ 2b tới 4-6-8 .. bánh: Thấy phía trước có chướng ngại vật thì né, thay vì giảm tốc độ.