Lúc nổ máy do báo 13,8v. Bật hết tải tại chổ còn 13,6v. Nhưng khi ra xe chạy thì đến điểm dừng thì lại đề cạch cạch ko lên. Để chặp giống như hồi điện bình thì lại đề được. Hoặc là lúc đi rồi dừng lại đề cạch cạch lắp bình khác vào đề lại bình thường. Thợ điện đo bảo máy phát bình thường. Mà kiểu chạy khỏi thì mới bị. Đứng tại chổ nổ rồi tắt đề lại ko sao!
-Có thể kêu cạch cạch là do cón cóc của đề yếu ? bác thay mới hay làm lại ? thiếu masseLúc nổ máy do báo 13,8v. Bật hết tải tại chổ còn 13,6v. Nhưng khi ra xe chạy thì đến điểm dừng thì lại đề cạch cạch ko lên. Để chặp giống như hồi điện bình thì lại đề được. Hoặc là lúc đi rồi dừng lại đề cạch cạch lắp bình khác vào đề lại bình thường. Thợ điện đo bảo máy phát bình thường. Mà kiểu chạy khỏi thì mới bị. Đứng tại chổ nổ rồi tắt đề lại ko sao!
-Máy ngừng đo lại điện của bình, nếu có thể là bị rò rỉ đâu đó, nhớ là chế độ phải qua dây sau contact (-+)chứ đừng để + liên tục
Và khi máy lạnh, ngừng lâu có để dể không ? hay là đề khó khi máy nóng
Kiểm tra lại dây mass bắt vô block máy,chạy nóng lên bị lỏng ốc siết
Con cóc thì thay mới với bộ đề. E nghỉ là bị chạm gì. Vì chạy ưng cứ đề được ưng ko. Nóng máy cũng đề được mà nguội cũng được. Giống kiểu chạy rồi về tắt máy đề tại chổi ưng được ưng ko. Kiểu bình ngút điện. Nghỉ một chút thì đề lại được. Có lúc đề liền thì được luôn.-Có thể kêu cạch cạch là do cón cóc của đề yếu ? bác thay mới hay làm lại ? thiếu masse
-Máy ngừng đo lại điện của bình, nếu có thể là bị rò rỉ đâu đó, nhớ là chế độ phải qua dây sau contact (-+)chứ đừng để + liên tục
Và khi máy lạnh, ngừng lâu có để dể không ? hay là đề khó khi máy nóng
Cái này để e xem lại. Em thấy có dây mass bắt thẳng vào sườn từ bình acquy ra. Ko biết có thêm mass nào nữa ko ạ?Kiểm tra lại dây mass bắt vô block máy,chạy nóng lên bị lỏng ốc siết