Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
avaadv.png


ADV 2021 là mẫu xe tay ga địa hình thứ 2 của Honda, trước đó là chiếc X-ADV 750 nổi tiếng.

Honda đã chính thức tung ra mẫu xe tay địa hình ADV 150 phiên bản 2021 ở thị trường Malaysia. Có thể thấy ngoại hình chiếc xe không thay đổi nhiều so với phiên bản 2019.


2021-Honda-ADV150-Malaysia-2-e1612528445978.png

Đầu xe mang thiết kế từ mẫu "đàn anh" X-ADV 750. Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng đều sử dụng công nghệ LED. Hệ thống giảm xóc trước là loại ống lồng, đường kính 31 mm và giảm xóc đôi Showa phía sau có hành trình 130 và 120 mm.

2021-Honda-ADV150-Malaysia-1-e1612528497510.png


Động cơ SOHC, xi-lanh đơn, dung tích 149,3 cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 14,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 6.500 vòng/phút với tính năng dừng xe tắt máy (Idling Stop). Hộp số vô cấp CVT truyền động bằng dây curoa.

2021-Honda-ADV150-Malaysia-DETAIL-8.jpg


Đĩa phanh trước kích thước 240 mm kèm bộ vành 14 inch và đĩa phanh sau 220 mm cùng vành 17 inch. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) là trang bị tiêu chuẩn.

Xe tay ga địa hình Honda ADV 150 2021 ra mắt với bộ tem và màu mới


Xe có sẵn một cổng sạc usb. Bình xăng 8 lít, cốp có thể tích 27,8 lít. Chiều cao yên là 795 mm, rất phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Ở đời 2021, ngoài màu đỏ quen thuộc, Honda giới thiệu thêm bản màu xám trơn.

2021-Honda-ADV150-Malaysia-DETAIL-4.jpg


Trước đây, phiên bản 2020 của mẫu xe này đã được một số đại lý tư nhân đưa về Việt Nam với mức giá 85-90 triệu đồng, tuỳ phiên bản. Đây có thể xem là mức giá phù hợp với một mẫu xe tay ga mang kiểu dáng mới lạ, độc đáo như ADV 150.
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
7/8/17
7.761
10.768
113
Hồi trước e chế NVX xấu. Giờ nhìn lại honda ra con này k thua kém :D
 
Hạng B2
26/1/21
206
183
43
27
Hồi trước e chế NVX xấu. Giờ nhìn lại honda ra con này k thua kém :D
vl.con này cho ai thích đi adven mà vẫn tay ga.nhìn nó nét nào ra nét đấy,mà bác bảo xấu.NVX nhìn nó như mớ lộn xộn .
 
  • Like
Reactions: grandiss
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Thích nhất con ADV này, nhưng giá hơi cao quá. Phải chi honda VN sản xuất con này bán giá 60tr là quá ngon. PCX thiết kế tệ quá.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Hồi trước e chế NVX xấu. Giờ nhìn lại honda ra con này k thua kém :D
So NVX còn không đủ tầm so với PCX, sao có thể so với ADV??? Mình còn thấy nhiều anh thậm chí so NVX với SH rồi chê SH đắt. Em chẳng hiểu mấy anh ấy nghĩ gì nữa, đồng ý là xe mình thì mình thích tâng bốc, nhưng cái kiểu so sánh như vậy em pó tay
 
Hạng F
7/8/17
7.761
10.768
113
vl.con này cho ai thích đi adven mà vẫn tay ga.nhìn nó nét nào ra nét đấy,mà bác bảo xấu.NVX nhìn nó như mớ lộn xộn .
Mỗi người mỗi gu sao bác bắt e theo cái suy nghĩ của bác dc. Đúng là con này chất thể thao, còn nvx như thằng mập, vừa mập còn vừa xấu. Nhưng nó vẫn k đúng gu e nên chê nó xấu thôi :D. Như e lại thích SH form cũ tầm 2016 về trước. Đời sau này càng lúc càng "mập".
 
Hạng F
7/8/17
7.761
10.768
113
So NVX còn không đủ tầm so với PCX, sao có thể so với ADV??? Mình còn thấy nhiều anh thậm chí so NVX với SH rồi chê SH đắt. Em chẳng hiểu mấy anh ấy nghĩ gì nữa, đồng ý là xe mình thì mình thích tâng bốc, nhưng cái kiểu so sánh như vậy em pó tay
Con này giá bên đó chỉ tầm 60tr thì so với NVX chứ so với ai. Chẳng lẻ con Vario giá = con AB VN đem về VN bán 6 70tr là thành ngang hành SH mode à?
 
  • Haha
Reactions: marcuzn
Hạng D
8/10/11
3.075
6.213
133
Con này ở bán chính hãng VN em hốt liền thich mấy con kiểu này pcx thì nhìn to quá.
 
  • Like
Reactions: namosa
Hạng D
4/2/08
4.591
6.464
113
TPHCM
Honda Việt Nam có lẽ nào cũng như Toyota? bán quen mặt vài mẫu xe đủ giàu, kg cần mang mẫu mới về... con này và Vairo hàng xách tay chạy đầy đường mà hàng chính hãng mãi kg thấy
 
Hạng F
7/8/17
7.761
10.768
113
Honda Việt Nam có lẽ nào cũng như Toyota? bán quen mặt vài mẫu xe đủ giàu, kg cần mang mẫu mới về... con này và Vairo hàng xách tay chạy đầy đường mà hàng chính hãng mãi kg thấy
Vario có khác là mấy con Airblade đâu. Đến cả bệnh rung nồi ở dãi 20-30km/h và tiếng kêu do cái hộp gió rơ cũng y chang.