Chủ đề tương tự
nguyên tắc bảo hành của hãng nào cũng vậy, ko được phép thay đổi kết cấu, cấu tạo nguyên bản của xe.Tommy2005 nói:Không biết việc câu dây, độ phụ tùng xe có bị hãng hay bảo hiểm qui kết là thay đổi, can thiệp không chính qui vào xe để từ chối trách nhiệm bảo hành/bồi thường không các bác?
Đồng thời theo kinh nghiệm thì nên tránh can thiệp vào những phần nào để tránh rắc rối về sau?
rất khó cho anh em thíc độ chút
Bác Tômy nên hết sức cẩn trọng vụ này . Đây là qui định chung của tất cả các hãng SX hàng hoá chứ khg riêng gì của xe tại VN đâu .
Thật sự nếu em là nhà sx xe , em cũng vậy thôi . Nhiều ông ham rẽ đưa cho thợ lề đường cắt nối lung tung , chập mạch rồi đưa vào hãng cãi cọ phiền phức lắm . Khg phải lúc nào chuyện hư hỏng cũng từ hãng đâu bác
Nếu thật sự bác thích lắp thêm đồ , nên liên hệ với chính hãng nhờ họ lắp , bác có thể tự mua đồ cho phù hợp sở thích và giá cả . Khách bên Toyota hay làm chuyện này vì tất cả những sửa chữa hay lắp ráp gì vào xe , nó đều có lưu lại lý lịch , còn mình thì giữ phiếu thanh toán làm bằng cớ. Sau này có hư hỏng gì mình dễ đổ thừa cho hãng .
Thật sự nếu em là nhà sx xe , em cũng vậy thôi . Nhiều ông ham rẽ đưa cho thợ lề đường cắt nối lung tung , chập mạch rồi đưa vào hãng cãi cọ phiền phức lắm . Khg phải lúc nào chuyện hư hỏng cũng từ hãng đâu bác
Nếu thật sự bác thích lắp thêm đồ , nên liên hệ với chính hãng nhờ họ lắp , bác có thể tự mua đồ cho phù hợp sở thích và giá cả . Khách bên Toyota hay làm chuyện này vì tất cả những sửa chữa hay lắp ráp gì vào xe , nó đều có lưu lại lý lịch , còn mình thì giữ phiếu thanh toán làm bằng cớ. Sau này có hư hỏng gì mình dễ đổ thừa cho hãng .
Bộ auto lock của em đâu có cắt dây nào đâu bác, đối với Caren, Vios, Yaris em chỉ ghim dây vào là xong, khi không cần sử dụng thì tháo ra dễ ợt, không làm mất gin của xe, em là chúa ghét cắt dây tùm lum. Em thấy các xe mà các bác qua gắn auto lọck xe nào cũng cắt nối, đi dây như mạng nhện, mà dây chỉ có một màu duy nhất, tới hồi sửa là rất căng cho người sửa sau.Đầu Bạc nói:Chính vì sợ dzụ này mà em lấn cấn, chưa dám gắn bộ Auto Lock của bác jungle
Nếu nói xe tự ý nối dây điện tùm lum, rồi hãng không chịu bảo hành thì chắc 99% xe ở VN đều bị tự chối bảo hành hết rồi, vì hầu hết các xe đều độ thêm amply, loa Sub, đèn, đồ chơi này nọ...bắt buộc phải có sự can thiệp của dao kéo rồi. Phải làm thôi vì xe ở VN bị cắt xén option muốn hết rồi. Mua cái xe về và để y nguyên như vậy chạy, chắc không ai muốn rồi.
thế thì em hết đường làm ăn rồi.
Nói chung, xe các bác bị hư gì về điện mà hãng kiếm ko ra lỗi là nó đổ thừa bên em làm ( âm thanh - hình ảnh ) cho khỏe. Và cũng kiếm đường múa thêm tiền.
Túm lại là tùy chủ xe, chủ xe dễ chịu thì gắn mà khó chịu thì nghe nhạc khỏi xem hình vậy. ))
Nói chung, xe các bác bị hư gì về điện mà hãng kiếm ko ra lỗi là nó đổ thừa bên em làm ( âm thanh - hình ảnh ) cho khỏe. Và cũng kiếm đường múa thêm tiền.
Túm lại là tùy chủ xe, chủ xe dễ chịu thì gắn mà khó chịu thì nghe nhạc khỏi xem hình vậy. ))
Sorry bác nếu em nói sai! Nhưng em nhớ trong phần hướng dẫn, bác có nói đến cắt nối cái dây màu gì đó mà (xe KM). Bác xác nhận lại giúp em để em mạnh dạn chơi 1 quả nào. Thanks bác trước nhé!
jungle nói:Bộ auto lock của em đâu có cắt dây nào đâu bác, đối với Caren, Vios, Yaris em chỉ ghim dây vào là xong, khi không cần sử dụng thì tháo ra dễ ợt, không làm mất gin của xe, em là chúa ghét cắt dây tùm lum. Em thấy các xe mà các bác qua gắn auto lọck xe nào cũng cắt nối, đi dây như mạng nhện, mà dây chỉ có một màu duy nhất, tới hồi sửa là rất căng cho người sửa sau.Đầu Bạc nói:Chính vì sợ dzụ này mà em lấn cấn, chưa dám gắn bộ Auto Lock của bác jungle
Nếu nói xe tự ý nối dây điện tùm lum, rồi hãng không chịu bảo hành thì chắc 99% xe ở VN đều bị tự chối bảo hành hết rồi, vì hầu hết các xe đều độ thêm amply, loa Sub, đèn, đồ chơi này nọ...bắt buộc phải có sự can thiệp của dao kéo rồi. Phải làm thôi vì xe ở VN bị cắt xén option muốn hết rồi. Mua cái xe về và để y nguyên như vậy chạy, chắc không ai muốn rồi.
À, Morning và Getz thì chỉ cần cắt 1 dây màu hồng duy nhất thôi, dây này là dây signal control bên phụ, nó đi ra từ bộ ETACS. Việc lắp đặt rất đơn giản, chỉ việc ghim các dây vào socket, rồi thắt gút lại, sau này muốn tháo bộ auto lock thì cứ việc cắt dây thắt gút ra là xong, rồi nối lại dây màu hồng. Mọi thứ đều original như củ, hôm nào bác qua mình sẽ giải thích cặn kẻ về nguyên lý hoạt động cho bác hiểu, khi bác hiểu rồi bác thấy yên tâm hơn. Sẵn tiện làm cái món Tin tin khi bấm remote cho bác chơi, cái món này thì bác gởi xe ngoài bãi khoái lắm, bấm là biết xe mình nằm đâu liền.Đầu Bạc nói:Sorry bác nếu em nói sai! Nhưng em nhớ trong phần hướng dẫn, bác có nói đến cắt nối cái dây màu gì đó mà (xe KM). Bác xác nhận lại giúp em để em mạnh dạn chơi 1 quả nào. Thanks bác trước nhé!jungle nói:Bộ auto lock của em đâu có cắt dây nào đâu bác, đối với Caren, Vios, Yaris em chỉ ghim dây vào là xong, khi không cần sử dụng thì tháo ra dễ ợt, không làm mất gin của xe, em là chúa ghét cắt dây tùm lum. Em thấy các xe mà các bác qua gắn auto lọck xe nào cũng cắt nối, đi dây như mạng nhện, mà dây chỉ có một màu duy nhất, tới hồi sửa là rất căng cho người sửa sau.Đầu Bạc nói:Chính vì sợ dzụ này mà em lấn cấn, chưa dám gắn bộ Auto Lock của bác jungle
Nếu nói xe tự ý nối dây điện tùm lum, rồi hãng không chịu bảo hành thì chắc 99% xe ở VN đều bị tự chối bảo hành hết rồi, vì hầu hết các xe đều độ thêm amply, loa Sub, đèn, đồ chơi này nọ...bắt buộc phải có sự can thiệp của dao kéo rồi. Phải làm thôi vì xe ở VN bị cắt xén option muốn hết rồi. Mua cái xe về và để y nguyên như vậy chạy, chắc không ai muốn rồi.
VN mà có bãi xe nào lớn đến nỗi mà bác không tìm ra nỗi xe vậy bác?xe máy thì có chứ xe hơi thì e chưa thấy à. e dzọtjungle nói:À, Morning và Getz thì chỉ cần cắt 1 dây màu hồng duy nhất thôi, dây này là dây signal control bên phụ, nó đi ra từ bộ ETACS. Việc lắp đặt rất đơn giản, chỉ việc ghim các dây vào socket, rồi thắt gút lại, sau này muốn tháo bộ auto lock thì cứ việc cắt dây thắt gút ra là xong, rồi nối lại dây màu hồng. Mọi thứ đều original như củ, hôm nào bác qua mình sẽ giải thích cặn kẻ về nguyên lý hoạt động cho bác hiểu, khi bác hiểu rồi bác thấy yên tâm hơn. Sẵn tiện làm cái món Tin tin khi bấm remote cho bác chơi, cái món này thì bác gởi xe ngoài bãi khoái lắm, bấm là biết xe mình nằm đâu liền.Đầu Bạc nói:Sorry bác nếu em nói sai! Nhưng em nhớ trong phần hướng dẫn, bác có nói đến cắt nối cái dây màu gì đó mà (xe KM). Bác xác nhận lại giúp em để em mạnh dạn chơi 1 quả nào. Thanks bác trước nhé!jungle nói:Bộ auto lock của em đâu có cắt dây nào đâu bác, đối với Caren, Vios, Yaris em chỉ ghim dây vào là xong, khi không cần sử dụng thì tháo ra dễ ợt, không làm mất gin của xe, em là chúa ghét cắt dây tùm lum. Em thấy các xe mà các bác qua gắn auto lọck xe nào cũng cắt nối, đi dây như mạng nhện, mà dây chỉ có một màu duy nhất, tới hồi sửa là rất căng cho người sửa sau.Đầu Bạc nói:Chính vì sợ dzụ này mà em lấn cấn, chưa dám gắn bộ Auto Lock của bác jungle
Nếu nói xe tự ý nối dây điện tùm lum, rồi hãng không chịu bảo hành thì chắc 99% xe ở VN đều bị tự chối bảo hành hết rồi, vì hầu hết các xe đều độ thêm amply, loa Sub, đèn, đồ chơi này nọ...bắt buộc phải có sự can thiệp của dao kéo rồi. Phải làm thôi vì xe ở VN bị cắt xén option muốn hết rồi. Mua cái xe về và để y nguyên như vậy chạy, chắc không ai muốn rồi.