Túm váy lại với suy nghĩ của 1 bần nông như em thì cái quan trọng nhất là giá tiền, vì cùng tầm tiền thì chọn xe JAV hay Oppa chất lượng đã được kiểm chứng qua nhiều năm và hệ thống đại lí rộng khắp thì cớ gì lại đi mua xe của 1 hãng TQ cùng giá tiền.
Cá mập chứ ai nữaTheo các cụ, tệp khách hàng của xe TQ là ai.
ở sài gòn có các vần đề :
- Wuling kiếm đỏ mắt thấy dc 1-2 chiếc
- Haval như loài khủng long tiệt chủng. chỉ thấy trên báo đài
- Lynk...gì gì đó. cái tên thương hiệu là thấy ghét rùi. giá 2 tỏi thì chỉ có mấy a nhập về chạy làm marketing thui.
- Haima thì vô lâu rùi nhug sắp dc đưa vào sách đỏ.
Nói chung éo tin dc đồ bọn tàu. cứ Hàn, Nhật, Mẽo, EU mà chơi. xe ở VN ko phải là phương tiện mà là nhứ tài sản lớn đối với người VN trong đó có e.
Vì vậy nên chọ mặt gửi vàng
PS : chia pùn còn bác nào chọn mặt gửi vàng bọn daihasu
- Wuling kiếm đỏ mắt thấy dc 1-2 chiếc
- Haval như loài khủng long tiệt chủng. chỉ thấy trên báo đài
- Lynk...gì gì đó. cái tên thương hiệu là thấy ghét rùi. giá 2 tỏi thì chỉ có mấy a nhập về chạy làm marketing thui.
- Haima thì vô lâu rùi nhug sắp dc đưa vào sách đỏ.
Nói chung éo tin dc đồ bọn tàu. cứ Hàn, Nhật, Mẽo, EU mà chơi. xe ở VN ko phải là phương tiện mà là nhứ tài sản lớn đối với người VN trong đó có e.
Vì vậy nên chọ mặt gửi vàng
PS : chia pùn còn bác nào chọn mặt gửi vàng bọn daihasu
Trung quần què. Đã là dân VN thì mãi mãi éo bao giờ ưa nổi. Haaa mà giá bán oto bên VN còn cao nữa thì ối zồi ôi luôn. Thôi mong a thông cảm chứ dân tụi tui hổng có ưa a. Hii
Cái gì cũng có tính 2 mặt của nó.Túm váy lại với suy nghĩ của 1 bần nông như em thì cái quan trọng nhất là giá tiền, vì cùng tầm tiền thì chọn xe JAV hay Oppa chất lượng đã được kiểm chứng qua nhiều năm và hệ thống đại lí rộng khắp thì cớ gì lại đi mua xe của 1 hãng TQ cùng giá tiền.
Sau 1 thời gian dài TQ chơi trò xuất hàng giá rẻ kém chất lượng ra nước ngoài. Giờ họ đem hàng chất lượng ra thì người ta vẫn tâm lý hàng TQ lỡm nên không bán được
Ngay cả vành đai và con đường, sau 1 giai đoạn hoàng kim thì giờ các nước đều sợ. Chơi với TQ như chơi với dao mà toàn bị bắt cầm lưỡi. Nên giờ cứ có option khác TQ thì chọn cái khác cho lành. Niềm tin nó quan trọng lắm
Xe TQ tại VN đã khó bán vì định kiến quá khứ, đáng lẽ cần thời gian, đại lý có uy tín làm ăn lâu dài, có chiến lược kinh doanh rõ ràng, cạnh trang bằng giá như MG đang làm mà còn chưa thành công lắm. Mấy ông khác thì đại lý chẳng thấy đâu, NPP giống như toàn kiểu nhập về bán thử, định giá cao chót vót vì muốn có lợi nhuận ngay, không bán được thì giảm giá. Xe đã khó bán mà chính sách thay đổi xoành xoạch thế này thì ai dám mua. Mà kinh doanh không thuận lợi thì mấy NPP này dễ bỏ gánh giữa đường, lại gây ra tâm lý e ngại tiếp cho người dùng. Vòng lặp giống con gà quả trứng tiếp thôi.
Chắc tụi nó tưởng VN người gốc Tàu nhiều như Thái Lan hoặc Indo. Như con Wuling Bingo EV mới ra mắt bên Indo, xe điện hạng A mà giá gấp đôi con Xpander Cross bên đó. Nếu theo tỉ lệ tương tự mà về VN, giá 1,2 tỉ chắc bà con với TML - VTP mới dám liều mình mua thôi.
"Động cơ xăng tăng áp 1.5L, sản sinh công suất cực đại 165 mã lực, tương đương những dòng xe sử dụng động cơ 3.0L thông thường" Máy Tàu mạnh dữ