Bác chủ nói không sai, nhưng nói đi cũng phải nói lại. Ngay cả các nước mà ý thức dân trí cao thì ngay từ đầu cũng phải pháp luật nghiêm minh và kịp thời trước.
Giả sử ngay từ đầu ý thức bác tài chưa có, nhưng vi phạm lần 1 đã bị phạt thì có lẽ chẳng có những lần sau.
Em đồng ý.
Thật ra em chưa đi nước ngoài bao giờ; nhưng khoan hãy nói về chế tài, chúng ta đâu còn là học sinh để mỗi lần phạm lỗi là giáo viên gọi lên bảng. Cái này là biết, nhưng vẫn cố tình làm ( nghĩ rằng trong hầm không có csgt) đến lúc gộp tiền phạt lên 1 đống rồi đi phân bua. Thật ra anh này nói là có gởi giấy về nhà 1 lần rồi (trong báo)
Có hôm em đi trong hầm còn thấy xe 80B chuyển làn nữa kia. Nản
Tất cả chỉ là ý thức mà thôi
Bác đồng ý gì? Ở châu Âu 1 năm sau mới có giấy phạt, mà giấy ở nước khác luôn kìa. Bác ngon ko đóng phạt xem. chả nhẽ ngày nào cũng không thấy biển cấm hoặc hạn chế tốc độ à?Em đồng ý.
Thật ra em chưa đi nước ngoài bao giờ; nhưng khoan hãy nói về chế tài, chúng ta đâu còn là học sinh để mỗi lần phạm lỗi là giáo viên gọi lên bảng. Cái này là biết, nhưng vẫn cố tình làm ( nghĩ rằng trong hầm không có csgt) đến lúc gộp tiền phạt lên 1 đống rồi đi phân bua. Thật ra anh này nói là có gởi giấy về nhà 1 lần rồi (trong báo)
Có hôm em đi trong hầm còn thấy xe 80B chuyển làn nữa kia. Nản
Tất cả chỉ là ý thức mà thôi
Em nghĩ khi tham gia GT thì phải chấp hành nghiêm đã đành, đi sai thì không nên phân bua làm gì, không cần thiết.
Mà bên GT cũng nên kiểm tra hệ thống thường xuyên để gửi quyết định xử phạt, chứ không phải gom hàng quý, hàng năm, thậm chí khi đi kiểm định xe mới yêu cầu đi đóng phạt mới cho kiểm định.
Mà bên GT cũng nên kiểm tra hệ thống thường xuyên để gửi quyết định xử phạt, chứ không phải gom hàng quý, hàng năm, thậm chí khi đi kiểm định xe mới yêu cầu đi đóng phạt mới cho kiểm định.