em nghi là lúc tháo ra bác quay cái clockspring không khớp rồi... giờ theo em chỉ có cách tháo vô-lăng ra, quay clock-spring rồi ngồi tính lại sao cho nó về vị trí giữa
cái clocksping no ở chỗ nào vậy bạn.có phải cái đó là cái giới hạn vòng quay vô lăng không.mình có hỏi mấy ông thợ sửa xe khi quay vô lăng hết lái trái hoặc phải thì cái gì giới hạn vòng quay đó.mấy ông toàn trả lời do cái rotuyn lái trong nó kịch vào bạc thước lái thì kịch lại.Mình nghe chẳng đúng tí nào.em nghi là lúc tháo ra bác quay cái clockspring không khớp rồi... giờ theo em chỉ có cách tháo vô-lăng ra, quay clock-spring rồi ngồi tính lại sao cho nó về vị trí giữa
Chắc cuộn cáp xoắn vô lăng xe bác tèo luôn rồi phải không . Bác có tháo gì liên quan đến cây thước lái cơ bên dưới không ? Có chỉnh gì bên dưới không .
Chắc là tháo bung ra hết rồi lắp lại mà lại không hiểu về cơ cấu lái trợ lực điện nên bị sai. Bác chủ nên hoặc đưa vô hãng, hoặc kiếm gara chuyên về gầm họ tháo ra lắp lại, sãn tiện kiểm tra luôn tại sao nó kêu!Chắc cuộn cáp xoắn vô lăng xe bác tèo luôn rồi phải không . Bác có tháo gì liên quan đến cây thước lái cơ bên dưới không ? Có chỉnh gì bên dưới không .
cam on ban phong nguyen nhe.cuon cap thi teo luon roi minh cug thay cuon moi rui.minh chi co dieu thac mac ve la tai sao cai truc vo lang tron thi co the quay dc bao nhiu vòng thoải mái chứ sao quay trái 1vong rưỡi đã kịch
Anh bị sai cái trục từ trên xuống so với phần răng giới hạn 2 bên của ty thước lái cơ bên dưới rồi . Vios đơn giản.Nhiều con khác anh tháo kiểu đó là họa tới luôncam on ban phong nguyen nhe.cuon cap thi teo luon roi minh cug thay cuon moi rui.minh chi co dieu thac mac ve la tai sao cai truc vo lang tron thi co the quay dc bao nhiu vòng thoải mái chứ sao quay trái 1vong rưỡi đã kịch
ah co nghia la quay het là cái bánh răng xoắn quay hết phần răng của thước lái là kịch lái phải không PHONG NGUYỄN.như vậy là khi lắp thước mình phải chỉnh cho cái bánh răng xoắn o giữa phần răng của thước lái ah.
thanks phong nguyễn nhé
thanks phong nguyễn nhé
Chỉnh răng thước với trục nằm giữ sau đó chia cáp điều 2 bên để có sự tương đồng .Anh cố tình áp đặt trục quay nhiều hơn cáp thì cáp đứt phải rồi .ah co nghia la quay het là cái bánh răng xoắn quay hết phần răng của thước lái là kịch lái phải không PHONG NGUYỄN.như vậy là khi lắp thước mình phải chỉnh cho cái bánh răng xoắn o giữa phần răng của thước lái ah.
thanks phong nguyễn nhé