RE: Xe yếu & cà giựt
Xe cà giựt thì làm sao biết được là tại sao , chỉ biết bác bốc dây Bugi bị giật vì khi đó một tay bác chống lên sườn xe hoặc dây " Phin " hở
!Nhớ đi dép nhé !
Muốn biết dây Bugi có bị nứt mà nhảy lửa bậy hay không thì chờ đêm 30 tối trời như mực , nổ máy lật nắp coi có thấy chớp tí tách nháng lửa xanh ở mấy búi dây điện hay không !
Muốn biết có bỏ máy không thì nhổ bugi coi xe có rùng mình hay không !
Kiểm tra lun cái nắp chia điện bác à , nó có cái cực than và cây quét cũng ưa mòn lắm !
Còn nếu nghi vấn bơm xăng thì bác thử vù ga lên đột ngột coi sao , nó vẫn lên nhưng hực hực là đúng bơm xăng rồi !
Ralentie không đều ngòai việc bỏ máy còn do sai lửa bác ạ ! Nhưng ngay khi Ralentie mà đã cà giựt thì thường ít do yếu tố xăng ! Nếu xài CHK thì chắc phải mần vệ sinh CHK cho chắc ăn ! RP7 Bác nhé , thuốc tiên của OS đó
Bác như người bệnh , tui có bài thuốc gì lục ra cho Bác uống hết , không bổ bề ngang cũng bổ bề dọc !
Ủa , mà xe Bác là xe gì nhỉ