19/8/22
47
64
18
Với sự vắng mặt của các thương hiệu ô tô cao cấp, Toyota Alphard HEV với giá 4,475 tỷ đồng bỗng dưng trở thành chiếc xe đắt tiền nhất, cao cấp nhất và thu hút rất đông người xem Triển lãm VMS năm nay.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Khác với các dòng xe Toyota thông dụng, Toyota Alphard HEV hướng đến giới doanh nhân và thương gia thành đạt khi phân phối phiên bản Executive Lounge, cũng là cao cấp nhất tại Nhật Bản.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Toyota Alphard HEV tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới và có thiết kế minivan đặc trưng. Kích thước DxRxC lần lượt là 5.010 x 1.850 x 1.950 (mm). Chiều dài cơ sở 3000 mm, trong khi khoảng sáng gầm 161 mm.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Đầu xe có thiết kế hầm hố với mặt ca-lăng đặc trưng. Đi kèm là cụm đèn pha LED tích hợp dải LED ban ngày có thiết kế vuốt mỏng.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Thân xe Toyota Alphard HEV cũng sở hữu những vết cách sẻ táo bạo, nhưng vẫn đề cao đẳng cấp sang trọng. Phiên bản HEV trang bị cụm la-zăng đa chấu sơn phay cắt và có kích thước 19 inch.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Gương chiếu hậu Toyota Alphard HEV trang bị đầy đủ chỉnh điện, gập điện tự động tích hợp đèn báo rẽ, tự điều chỉnh khi lùi, nhớ vị trí và sấy gương.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Đuôi xe Toyota Alphard HEV tiếp tục nổi bật với đường vuốt góc cạnh với thân xe. Nổi bật ở phía sau phải kể đến cụm đèn hậu Full-LED độc đáo.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Không gian nội thất Toyota Alphard 2024 rộng rãi cho tất cả vị trí. Bảng điều khiển có giao diện hiện đại với màn hình trung tâm đặt nổi, kết hợp với vô lăng 3 chấu bọc da, vân gỗ có sưởi, chỉnh điện 4 hướng, tích hợp nút điều khiển đa chức năng, hỗ trợ lái và lẫy chuyển số thể thao.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Sau vô lăng là cụm đồng hồ lái kỹ thuật số TFT 12,3 inch.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Ghế ngồi Toyota Alphard 2024 bằng chất liệu da Nappa cao cấp với ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng. Hàng ghế trước tích hợp bộ nhớ 3 vị trí, sưởi và thông gió.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Hàng ghế thứ hai độc lập, chỉnh điện 8 hướng tích hợp nhớ vị trí, massage, đệm chân Ottoman, sưởi & thông gió, bàn xoay có gương.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Hàng ghế thứ ba trang bị tựa tay và có thể gập 50:50 sang 2 bên tạo thành mặt phẳng chở hành lý.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Trung tâm giải trí Toyota Alphard HEV là màn hình giải trí cảm ứng 14 inch tích hợp Apple CarPlay, Android Auto không dây, USB, HDMI, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển từ hàng ghế sau. Đi kèm là hệ thống âm thanh 15 loa JBL.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Toyota Alphard HEV trang bị hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập, có chức năng lọc không khí Nanoe, tự động tuần hoàn không khí và cửa gió điều hòa phía sau.

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Trang bị tiện nghi còn bao gồm rèm che nắng trần xe chỉnh điện, các cổng sạc với công suất đến 1500W, cốp điều khiển điện, sạc không dây, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động…

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

Toyota Alphard HEV trang bị cơ cấu Hybrid gồm động cơ 2.5L 4 xi lanh cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 233 Nm kết hợp động cơ điện có công suất 180 mã lực và 270 Nm. Đi kèm hộp số vô cấp E-CVT.

Tại Việt Nam, Toyota Alphard 2024 cũng được nâng cấp đầy đủ những công nghệ an toàn hàng đầu hiện nay bao gồm:
  • Hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense:
    • Cảnh báo tiền va chạm
    • Điều khiển hành trình chủ động
    • Cảnh báo lệch làn đường
    • Hỗ trợ giữ làn đường
    • Đèn chiếu xa tự động thích ứng
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM
  • Hệ thống hỗ trợ rời xe an toàn SEA
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống cân bằng điện tử VSC
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Đèn báo phanh khẩn cấp EBS
  • Camera toàn cảnh PVM
  • Phanh hỗ trợ đỗ xe PKSB
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe
  • Cảnh báo áp suất lốp
  • 6 túi khí
  • Dây đai an toàn 3 điểm ở 7 vị trí ghế
  • Phanh trước/sau đĩa tản nhiệt 17 inch
Một số ảnh chi tiết Toyota Alphard HEV tại VMS 2024:

Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?
Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?
Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?
Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?
Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?
Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?
Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?
Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?
Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?
Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?
Xem chi tiết Toyota Alphard HEV: Chiếc xe đắt nhất triển lãm VMS 2024 có gì?

>>Xem thêm
Các bác nghĩ sao về “dấu ấn thượng lưu” của Toyota Alphard HEV tại VMS 2024?
 
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng C
24/11/18
535
479
63
HCM
Chán cái hàng 3 ghê, thiết kế mà gập phẳng xuống sàn như Carnival là tuyệt vời luôn
 
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng D
14/8/16
2.056
2.492
113
40
Nhà có điều kiện mua xe này khỏi suy nghĩ luôn. Xe to, rộng nhưng chưa đến 5m.
 
Hạng B2
3/9/11
102
135
43
Với mình thiết kế ngoại hình này đầy vẻ khoe mẽ và đe doạ người khác kiểu trọc phú dị hợm. Chả thấy sang trọng, lịch lãm doanh nhân thời đại mới chỗ nào.
Các ông chủ mua xe này chắc vì giá tiền đắt đỏ của nó!
 
Hạng D
2/10/14
1.258
1.495
113
truyền thống có từ thời anh Ỉn, anh em 1 nhà nên phải theo thôi.
Do innova mới em chưa đi. Không biết là cách sắp xếp thế nào. nên là không dám nói thêm :p :p :p. Thiết kế này hơi củ chuối thiệt. Mấy tháng trước em mổ dây chằng thì chỉ có con San xếp ghế rồi nằm. Còn Fortuner bất lực :D