Ban tổ chức Vietnam Motorshow 2014 (VMS) vừa công bố sơ đồ trưng bày tại triển lãm sắp diễn ra vào tháng 11 sắp đến tại TPHCM. Đây hứa hẹn là kỳ triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.[pagebreak][/pagebreak]
Trong tháng 11 sắp tới sẽ diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 10 - Vietnam Motor Show 2014 (VMS 2014), một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Với tổng diện tích 12.000 m2 được dàn dựng công phu cùng sự góp mặt của 16 hãng xe hơi danh tiếng, VMS chắc chắn sẽ làm thỏa mãn ngay cả những tín đồ xe hơi khó tính nhất.
Tiếp nối thành công của năm 2013, năm nay VMS 2014 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, triển lãm sẽ mở cửa cho khách tham quan từ ngày 20/11 đến ngày 23/11. Như một dấu mốc để kỉ niệm chặng đường đã qua, đồng thời tri ân những khách hàng thân thiết đã gắn bó với sự kiện hơn 10 năm qua, Triển lãm năm nay sẽ làm mãn nhãn người tiêu dùng với sự xuất hiện của các mẫu xe với các mẫu xe đột phá về công nghệ cũng như thiết kế, thân thiện với người tiêu dùng và môi trường.
Xu hướng chính của các sản phẩm mà các hãng xe sẽ mang đến trong triển lãm lần này là những mẫu xe có tính ứng dụng cao, đang rất được yêu chuộng trên thị trường Việt Nam kết hợp với những mẫu xe của tương lai mang thông điệp công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, những màn trình diễn ấn tượng cùng sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng, người mẫu, ca sĩ và nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách thăm quan… trong suốt thời gian diễn ra triển lãm sẽ làm gia tăng sự tương tác giữa các hãng xe và người tiêu dùng.
Ngoài ra, sự có mặt của các thương hiệu công nghiệp phụ trợ được bố trí trong một khu lều bạt nằm bên ngoài khu nhà chính cũng làm cho trải nghiệm của khách hàng đa dạng và sâu sắc hơn. Với tổng diện tích là hơn 2000 m2 cùng các sản phẩm linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm xe hơi vừa đa dạng, vừa độc đáo, khu vực Công nghiệp phụ trợ trong VMS 2014 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến ưa thích nhất của giới mộ điệu xe hơi trong thời gian diễn ra triển lãm.
Nhằm cung cấp đầy đủ và chi tiết các thông tin theo dòng triển lãm tới báo chí và khách thăm quan, song song với các kênh truyền thông truyền thống, ban tổ chức VMS cũng đẩy mạnh hoạt động trên website chính thức của sự kiện và mạng xã hội Facebook. Các kênh truyền thông này tiếp tục là nhịp cầu kết nối các hãng xe tham gia triển lãm với báo chí và người tiêu dùng cũng như cung cấp những thông tin hữu ích về triền lãm như sơ đồ, vị trí các gian hàng, thông tin về các đơn vị tham gia triển lãm và hội thảo chuyên ngành
Sau hơn 10 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam, VMS không chỉ là không gian để người tiêu dùng được chiêm ngưỡng, tìm hiểu và trải nghiệm những mẫu xe và công nghệ mới nhất mà còn là nhịp cầu nối giữa các hãng xe, các ngành công nghiệp phụ trợ với người tiêu dùng để thúc đẩy sự trao đổi thông tin về các chủ đề liên quan đến ngành công nghiệp ô tô ở Việt Nam, qua đó tạo nên môi trường tích cực cho sự phát triển của thị trường, cũng như mang lại nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.