Isuzu D-Max Hi-Lander là mẫu xe có giá cao thứ hai trong số các phiên bản của D-Max. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp và động cơ diesel dung tích 1.9L.
Ngay sau khi Isuzu Việt Nam giới thiệu mẫu bán tải D-Max 2022. Những chiếc D-Max đầu tiên thuộc phiên bản Hi-Lander đã được nhập về đại lý Isuzu Việt Hải, Hà Nội.
Theo Isuzu Việt Nam, D-Max Hi-Lander có giá 750 triệu đồng, xếp sau mẫu cao cấp Type Z 4x4 AT (870 triệu đồng). Bề ngoài mẫu xe không có khác biệt nhiều so với thế hệ trước. Điểm nổi bật ở D-Max Hi-Lander là xe được trang bị rất nhiều các hệ thống an toàn.
Trên website Isuzu Việt Nam, nhà sản xuất liệt kê khá nhiều hệ thống an toàn ở D-Max Hi-Lander như Cruise control, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ dốc, cân bằng điện tử, cảnh báo điểm mù, cảnh báo có vật cản ở phía sau, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, camera lùi, cảm biến lùi và 6 túi khí.
Bên trong xe có khá nhiều tiện nghi như màn hình giải trí 9 inch tích hợp Android Auto, Apple CarPlay, dàn âm thanh 6 loa, hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập, có cửa gió cho hàng ghế sau. Thậm chí, mẫu xe còn có tính năng đề nổ từ xa, tiện nghi hiếm thấy ở xe Isuzu D-Max các đời trước đây.
Dưới nắp capo là khối động cơ diesel dung tích 1.9 lít tăng áp turbo VGS cho công suất tối đa
150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại
350 Nm ở tốc độ 1.800 - 2.600 vòng/phút, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Xe chỉ có hệ dẫn động cầu sau.
Hiện tại, trong phân khúc xe bán tải, Isuzu D-Max Hi-Lander đang có cơ hội vươn lên khi Toyota Hilux đang dừng bán vì lo ngại xe chưa đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, Mazda BT-50 tụt giảm doanh số.
Isuzu D-Max Hi-Lander 4x2 cạnh tranh trực tiếp với mẫu Ford Ranger XLS 4x2 AT (662 triệu), Mitsubishi Triton 4x2 MIVEC (650 triệu). Tuy nhiên, D-Max Hi-Lander có nhược điểm là mức giá tương đối cao, khoang lái có nhiều vị trí nút chờ, tâm lý người Việt mong muốn có nhiều nút bấm.
Một số hình ảnh về Isuzu D-Max Hi-Lander 2022 vừa về đại lý:
>>> Xem thêm:
Các bác thấy sao về giá bán và trang bị của Isuzu D-Max 2022 bản Hi-Lander?