Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.751
113
Lâm Đồng
Với sức mạnh lên đến 729 mã lực, Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 trở thành một trong những mẫu xe mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Porsche.

Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche


Porsche vừa giới thiệu phiên bản Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 với nhiều nâng cấp về thiết kế và đặc biệt là công suất động cơ. Không lâu sau đó, hãng xe Đức đã mang chiếc SUV mạnh mẽ này trưng bày một cách đầy tự hào tại Triển lãm Ô tô Munich.

Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche


Những cải tiến của Porsche đã khiến chiếc Cayenne Turbo E-Hybrid mạnh hơn các phiên bản trước đó đến hơn 50 mã lực. Hơn hết, Porsche đã bỏ phiên bản Cayenne Turbo chạy xăng thông thường và thay thế nó bằng 2 bản hybrid Cayenne Turbo E-Hybrid và Porsche Cayman Turbo E-Hybrid Coupe này.

Cung cấp sức mạnh cho cả hai mẫu Turbo E-Hybrid là động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, tạo ra công suất 591 mã lực và kết hợp với động cơ điện 174 mã lực. Tổng công suất của hệ thống là 729 mã lực và mô-men xoắn cực đại 949 Nm. Công suất này lớn hơn mẫu Turbo S E-Hybrid trước đó 59 mã lực.

Porsche cho biết hệ thống truyền động này có thể đẩy chiếc SUV có thể tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/giờ (96 km/giờ) chỉ trong 3,5 giây và có thể tiếp tục đạt tốc độ tối đa 183 dặm/giờ (295 km/giờ).

Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche


Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid có bộ pin 25,9 kilowatt giờ lớn hơn bản trước. Hãng xe Đức cho biết bộ sạc tích hợp 11 kilowatt mới với nguồn điện phù hợp có thể giảm thời gian sạc của pin xuống dưới 2,5 giờ. Đương nhiên bộ pin lớn cũng sẽ giúp tăng phạm vi hoạt động bằng điện, nhưng nhà sản xuất ô tô vẫn chưa tiết lộ những con số này.

Tất cả các mẫu Turbo E-Hybrid đều sử dụng hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn với công nghệ hai buồng, hai van, cho phép điều chỉnh cài đặt nén và phục hồi. Porsche cho biết điều này sẽ kích hoạt chế độ Comfort nhẹ nhàng hơn và chế độ Sport Plus vững chắc hơn.

Porsche Torque Vectoring Plus được trang bị tiêu chuẩn, trong khi Hệ thống Kiểm soát Khung gầm Chủ động của Porsche và hệ thống lái trục sau là tùy chọn.

Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche


Bên trong, Turbo E-Hybrid nổi bật với trần xe Race-Tex, vô lăng GT Sport có sưởi, cửa và ốp táp-lô bằng nhôm, ghế Sport bọc da chỉnh điện 18 hướng. Ghế Comfort có thể điều chỉnh 14 hướng.

Porsche cũng cung cấp sạc không dây làm mát, công suất 15 watt mới, màn hình cong 12,6 inch dành cho người lái và màn hình thông tin giải trí 12,3 inch.

Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 mới sẽ có giá bán 148.550 USD (3,6 tỷ đồng) cho bản tiêu chuẩn và 153.050 USD (3,7 tỷ đồng) cho bản coupe.

Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche
Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche
Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche

Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche
Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche
Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche

Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche
Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche
Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche
Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche
Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche
Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche
Xem thực tế Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024: Chiếc SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche


>>> Xem thêm:
Các bác thấy sao về phiên bản Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024?
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.665
113
Panamera là sedan mà lại chịu thua tốc độ SUV à