Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.737
18.673
113
Lâm Đồng
Những cái nhìn thực tế cho thấy thiết kế mới lạ của một mẫu bán tải chạy điện đầu tiên tại Đông Nam Á sẽ được Toyota đưa vào sản xuất và bán ra tại Thái Lan từ năm 2023. Rất có thể sau đó, Hilux Revo BEV Concept sẽ bán ra các quốc gia trong khu vực, trong đó có Việt Nam.

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 (1).jpg


Tại buổi lễ kỷ niệm 60 năm hoạt động tại Thái Lan, đích thân chủ tịch Toyoda Akio đã giới thiệu bộ đôi xe bán tải điện IMV 0 Concept và Hilux Revo BEV Concept, cùng dự định ra mắt chính thức chúng vào năm 2023. Đây chính là hình mẫu của những chiếc xe bán tải điện tương lai tại Thái Lan, quốc gia mà xe bán tải được sử dụng rộng rãi và phổ biến hàng đầu Đông Nam Á.

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 (10).jpg


Toyota Hilux Revo BEV Concept có ngoại hình tương tự chiếc Hilux Revo đang bán trên thị trường, trừ một số chi tiết được sửa đổi theo hướng xe điện.

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 (9).jpg


Chiếc xe vẫn được phát triển trên khung gầm cabin đơn của Hilux Revo, được tinh chỉnh để có thể lắp vừa động cơ điện, ắc quy, bộ sạc và các phụ kiện khác. Ngoại hình xe thì có lưới tản nhiệt kín. Thiết kế mặt ngoài buồn tẻ hơn khi thiếu các góc cạnh và hốc gió.

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 (12).jpg


Sức mạnh của mẫu bán tải Hilux Revo BEV Concept vẫn chưa được tiết lộ vào thời điểm này, chỉ biết rằng Hilux Revo BEV Concept sẽ chính thức ra mắt tại Thái Lan vào năm 2023 và bán ra sau đó.

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 (3).jpg


Khác với thị trường Thái, tại Anh Quốc Toyota lại muốn phát triển Hilux chạy pin nhiên liệu hydro. Prototype này sẽ sử dụng các phụ tùng pin nhiên liệu tương tự như trên dòng Mirai hiện tại. Hilux Prototype sẽ có các bình chứa hydro được đặt bên dưới buồng lái và ngăn xếp pin nhiên liệu sẽ ở khoang động cơ. Năng lượng được tạo ra sẽ cung cấp năng lượng cho một động cơ điện phía sau, mặc dù Toyota hiện chưa tiết lộ thông số kỹ thuật đầy đủ.

Bản thân Toyota thì muốn khai phá nhiều tiềm năng của tất cả các mảng điện khí hóa, bao gồm cả hybrid, hydro lẫn điện.

Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 (8).jpg
Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 (7).jpg
Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 (4).jpg
Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 (5).jpg
Toyota Hilux Revo BEV Concept 2023 (2).jpg


>>> Xem thêm:
Các bác nghĩ sao về chiến lược phát triển Hilux chạy điện của Toyota tại Đông Nam Á?
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Pán tải phải lên đc range cỡ 600-1k km mơi chơi đc, chứ đi cày bừa toàn chui vào chỗ hiểm, lúc đấy phải vác máy phát điện ra sạc thì quá tội.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.713
12.238
113
HCM
Pán tải phải lên đc range cỡ 600-1k km mơi chơi đc, chứ đi cày bừa toàn chui vào chỗ hiểm, lúc đấy phải vác máy phát điện ra sạc thì quá tội.
Toyota nó chắc chắn phải tính kỹ vụ này rồi.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng C
18/5/20
770
1.143
93
Mẫu này chắc bán chạy ở Thái Lan, nơi sử dụng hết công suất của bán Tải. Đem mẫu này về Việt Nam chắc ế
 
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Mấy con mô tơ bơm nước 37KW, 50kw cũng cần 2, 3 người khiêng mà mô tô oto bé xúi mà khoẻ quá.
 
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
Nếu về VN chắc không thể có cabin đơn được,