Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em cũng đang ko hiểu.Cho e hỏi"
dung tích động cơ thằng Everest nhỏ hơn nhưng công suất + mô men xoa8`n cao hơn, vậy là do turbo hả mấy anh?
- Bên dưới nắp ca-pô, Ranger FX4 sử dụng động cơ dầu 4 cyl dung tích 2.2L tăng áp cho công suất tối đa 157 mã lực (160PS) và mô-men xoắn cực đại 385Nm.
- Bên dưới nắp ca-pô Ford Everest Sport là động cơ dầu 4cyl dung tích 2.0L tăng áp cho công suất đối đa 241 mã lực, mô-men xoắn cực đại 418Nm.
Thks all!
Cho e hỏi"
dung tích động cơ thằng Everest nhỏ hơn nhưng công suất + mô men xoa8`n cao hơn, vậy là do turbo hả mấy anh?
- Bên dưới nắp ca-pô, Ranger FX4 sử dụng động cơ dầu 4 cyl dung tích 2.2L tăng áp cho công suất tối đa 157 mã lực (160PS) và mô-men xoắn cực đại 385Nm.
- Bên dưới nắp ca-pô Ford Everest Sport là động cơ dầu 4cyl dung tích 2.0L tăng áp cho công suất đối đa 241 mã lực, mô-men xoắn cực đại 418Nm.
Thks all!
2 con, con nào cũng có turbo hết. nhưng con số 1 chỉ có 1 turbo, con số 2 có 2 turbo
bên hông xe ngay chỗ mang cá nó có ghi bi-turbo đó bác.vậy nó phải ghi thèn Everest có 2 turbo cho mấy thằng lúa lúa như e piết - he he - thks anh!
thằng Everest dùng động cơ Biturbo ạ, nên công suất cũng như momen xoắn cao hơn, và hạn chế được hiện tượng turbo lagCho e hỏi"
dung tích động cơ thằng Everest nhỏ hơn nhưng công suất + mô men xoa8`n cao hơn, vậy là do turbo hả mấy anh?
- Bên dưới nắp ca-pô, Ranger FX4 sử dụng động cơ dầu 4 cyl dung tích 2.2L tăng áp cho công suất tối đa 157 mã lực (160PS) và mô-men xoắn cực đại 385Nm.
- Bên dưới nắp ca-pô Ford Everest Sport là động cơ dầu 4cyl dung tích 2.0L tăng áp cho công suất đối đa 241 mã lực, mô-men xoắn cực đại 418Nm.
Thks all!