Bác N làm cái review cho Ford ranger 2022 điView attachment 2685255
Ford Thái Lan đã ra mắt Everest 2022 thế hệ mới. Mời các bác ngắm hình ảnh thực tế Everest 2022 phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4WD cao cấp nhất có giá 1,26 tỷ đồng tại Thái Lan.
View attachment 2685256
Ford Everest 2022 được bán ra tại Thái Lan với tổng cộng 2 phiên bản, bao gồm phiên bản 2.0 Turbo Sport 6AT 2WD 1.464.000 baht (998 triệu đồng) và phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4WD 1.854.000 baht (1,26 tỷ đồng) trong bài viết.
Trong tương lai gần, khoảng thời điểm quý 3 năm nay Ford Everest 2022 thế hệ mới sẽ về Việt Nam. Tương tự thị trường Thái, Everest Sport và Everest Titamium+ khả năng cao sẽ được phân phối tại thị trường Việt. Giá bán tại Việt Nam sẽ cao hơn so với tại thị trường Thái Lan.
View attachment 2685257
View attachment 2685270
Ở phiên bản Everest 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4WD 2022, xe sử dụng máy dầu 4cyl dung tích 2.0L tăng áp kép (biturbo) cho công suất 210 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1.750 vòng/phút.
Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 10 cấp (10AT). Dẫn động 2 cầu (4WD). Đa chế độ lái Terrain Management System function bao gồm: Normal, Eco, Tow/Haul, Slippery và Mud/Ruts.
View attachment 2685259
Là phiên bản cao cấp, nội thất của Ford Everest 2022 thế hệ mới tại Thái Lan được trang bị nhiều “đồ chơi” tiện nghi và hỗ trợ lái. Ghế ngồi bọc Da, Ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng. Ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 hỗ trợ gập kiểu 60:40, có thể di chuyển về phía trước và phía sau. Hàng ghế thứ 3 gập 50:50.
View attachment 2685260
Hỗ trợ lái với hệ thống động cơ khởi động từ xa. Trang bị cần số điện tử, phanh tay điện tử. Đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số 12,4 inch kết hợp với màn hình trung tâm 12 inch có tích hợp camera quan sát xung quanh 360 độ và hệ thống giải trí SYNC 4A hỗ trợ lệnh bằng câu thoại. Đèn LED trang trí nội thất. Cửa sổ trời toàn cảnh. Sạc điện thoại không dây và 8 loa giải trí.
View attachment 2685261View attachment 2685262View attachment 2685263
Các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái trên Everest 2022 bao gồm:
Kiểm soát hành trình thích ứng thông minh với chức năng Stop and Go (Intelligent Adaptive Cruise Control with Stop & Go) Hệ thống kiểm soát và hỗ trợ giữ xe với làn đường (Lane Centering) Hệ thống giúp kiểm soát xe đi đúng làn đường, tích hợp với hệ thống phát hiện lề đường (Lane-keeping System with Road-edge Detection) Hệ thống hỗ trợ đánh lái tránh va chạm (Evasive Steer Assist) Hệ thống phanh xe tự động khi lùi (Reverse Brake Assist) Hệ thống đưa thông tin đồng thời cảnh báo điểm mù (Blind Spot Information System) Hệ thống ngăn ngừa va chạm tại các giao lộ (Pre-collision Assist with Intersection Functionality) 9 túi khí
Sắp về Việt Nam, giá dự kiến không dưới 1,4 tỷ đồngHiện tại các đại lý của Ford Việt Nam đã mở đặt cọc Everest 2022, thời điểm xe về nước dự kiến vào quý III năm nay. Tương tự Thái Lan, Everest Sport và phiên bản Everest Titanium+ trong bài viết sẽ được phân phối tại thị trường.>>> Xem thêm:
Theo dự đoán, Ford Everest phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4WD (nhập Thái) được phân phối tại Việt Nam sẽ có giá bán không cao hơn nhiều so với phiên bản 2.0 Biturbo Titanium thế hệ cũ có giá 1,399 tỷ đồng.
Sở hữu thiết kế hấp dẫn, trang bị nhiều công nghệ hiện đại tập trung vào trải nghiệm sử dụng, Ford Everest 2022 hứa hẹn sẽ hấp dẫn khách Việt quan tâm SUV 7 chỗ cỡ trung để phục vụ gia đình.
Thêm ảnh Ford Everest 2022 phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4WD
View attachment 2685268
View attachment 2685267
View attachment 2685265View attachment 2685266View attachment 2685269
Nếu Ford Everest 2022 phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4WD sau khi về Việt Nam có giá hơn 1,4 tỷ đồng, các bác có sẵn sàng "xuống tiền" với mẫu SUV 7 chỗ này không? Hãy để lại bình luận bên dưới!
Tks Bác
Em nghĩ mà tức á, sao mình chung khối Asean với Thái mà toàn phải mua sau, giá cao hơn mà lạng quạng phải kém lạc nữa chứ.
Bt thôi a. Xưa e cũng tức á mà bây giờEm nghĩ mà tức á, sao mình chung khối Asean với Thái mà toàn phải mua sau, giá cao hơn mà lạng quạng phải kém lạc nữa chứ.
Thấy nó bt. Tại sao phải tức giùm dân xứ vịt
1,4 tỷ thì mua trên đó là mình quay qua Mit Pajero đang có giá 1,35 tỷ bản FULL
1 trung niên mất vài chục củ để chỉ mua đc chiếc xe H … à mà thoyBt thôi a. Xưa e cũng tức á mà bây giờ
Thấy nó bt. Tại sao phải tức giùm dân xứ vịt
Hơn 1,4 tỷ đồng là bi nhiêu ta?Nếu Ford Everest 2022 phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4WD sau khi về Việt Nam có giá hơn 1,4 tỷ đồng, các bác có sẵn sàng "xuống tiền" với mẫu SUV 7 chỗ này không?
Admin lại ko nói rõ rồi, ae đọc cái tít lại tưởng bở.
Titanium 2 cầu chắc cũng 1.5 tỷ là ít (bản cũ đã 1.4 tỷ rồi) + chi phí đăng ký ~ 1.7 tỷ + 200tr hạt điều = 1.9 tỷ là ít nhé
Titanium 2 cầu chắc cũng 1.5 tỷ là ít (bản cũ đã 1.4 tỷ rồi) + chi phí đăng ký ~ 1.7 tỷ + 200tr hạt điều = 1.9 tỷ là ít nhé