MG7 Trophy+ được đồn đoán sẽ có giá 950 triệu đồng, trang bị ấn tượng với động cơ 2.0L tăng áp, hộp số tự động ZF 9 cấp, hệ thống âm thanh Bose, cửa sổ trời toàn cảnh…
SAIC Motor Việt Nam sẽ ra mắt mẫu sedan cỡ D hoàn toàn mới MG7 vào ngày 28/8 tới đây. Mẫu xe mới được giới tư vấn bán hàng tiết lộ sẽ nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc với 3 phiên bản. Trong đó, MG7 Trophy+ là phiên bản cao cấp nhất, sở hữu nhiều trang bị “khủng” nhất từ trước đến nay của thương hiệu xe Anh Quốc.
Thông tin MG7 gần như đã được lan truyền rộng rãi trên khắp các hội nhóm sử dụng xe MG tại Việt Nam. Ngoài ra, mẫu xe này cũng không còn xa lạ với khách hàng khi có sẵn xe trưng bày tại đại lý để khách hàng tham khảo. Tất cả chỉ còn chờ
giá bán liệu có tạo cú “hit” bất ngờ cho phân khúc sedan hạng D đang mất dần sức hút.
MG7 Trophy+ sở hữu kích thước tổng thể DxCxC lần lượt 4.884 x 1.889 x 1.447 (mm), cùng với chiều dài cơ sở 2.778 mm. Kích thước này vẫn nhỏ hơn đôi chút so với các đối thủ cùng phân khúc.
Tuy nhiên, MG7 Trophy+ khá nổi bật với phong cách thiết kế coupe 4 cửa, có xu hướng thể thao hơn so với phần còn lại. Đặc biệt phiên bản Trophy+ nổi bật hơn với gói trang bị thể thao cho ngoại thất.
Thiết kế đầu xe MG7 Trophy+ khá tạo bạo với mặt lưới tản nhiệt mở rộng, đi kèm với đèn pha LED kết hợp đèn LED ban ngày góc cạnh cá tính. Thân xe cũng nổi bật với cụm la-zăng 19 inch 5 chấu kép, kết hợp cùng bộ lốp có hông lốp khá mỏng có thông số 245/40R19.
Phía sau, MG7 Trophy+ nổi bật với cụm chữ 405 VTGI ở trên cốp hành lý, đặc biệt là cụm đèn hậu tràn bề ngang và cũng góc cạnh tương tự đèn pha. Ngoài ra, đuôi xe còn trang bị ống xả kép, cánh lướt gió có thể điều chỉnh
Nội thất MG7 Trophy+ bắt mắt với tông màu nâu đỏ, sử dụng chất liệu da lộn ở khá nhiều vị trí, từ bảng táp lô, tapi cửa cho tới ghế ngồi, giúp tôn phong cách thể thao cho khoang lái.
Bảng điều khiển MG7 Trophy+ hiện đại với cụm màn hình kỹ thuật số kép sau vô lăng. Đồng hồ lái sử dụng màn hình kích thước 10,25 inch, trong khi màn hình giải trí trung tâm có kích thước 12,3 inch.
Hàng ghế trước thiết kế tựa đầu liền khối với các gối đỡ lớn giúp ôm lưng người ngồi. Trong khi hàng ghế sau trang bị đủ 3 tựa đầu, kết hợp cùng tựa tay trung tâm tích hợp giá để cốc.
Trang bị tiện nghi MG7 Trophy+ còn bao gồm cần số điện tử, camera 360, gương chống chói tự động, phanh tay điện tử, hệ thống âm thanh Bose cao cấp, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama…
MG7 Trophy+ cũng là phiên bản duy nhất được trang bị động cơ xăng 2.0L 4 xi lanh tăng áp, cho công suất tối đa lên đến 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp với chế độ thể thao Super Sport. ]
Giới tư vấn bán hàng cũng hé lộ MG7 Trophy+ được trang bị gói hỗ trợ an toàn chủ động ADAS nhưng không cung cấp thông tin chi tiết.
Nếu đúng như “tin đồn” 950 triệu đồng, MG7 Trophy+ vẫn có giá bán cao hơn Mazda6 2.5 Signature, nhưng thấp hơn Kia K5 2.5 GT-LINE, Honda Accord và tất cả phiên bản Toyota Camry. Dù giá bán có thể không cạnh tranh, nhưng MG7 Trophy+ sẽ gây ấn tượng với thông số vận hành vượt trội phân khúc.
Ảnh chi tiết MG7 Trophy+ tại đại lý:
>>Xem thêm
Các bác nghĩ sao về giá bán 950 triệu đồng cho phiên bản cao nhất MG7 sắp ra mắt?