Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Dạ em cám ơn bác đã tư vấn. Hôm đó bà xã em đi bảo dưỡng nên cũng chỉ nghe vậy rồi về báo lại với em. Em cũng quên hỏi thông số như thế nào. Em bị phuộc sau bên phải đó bác...xe em ít đi lắm chưa được 10,000km. Kỹ thật nói là bệnh này thường gặp của xe này...em định mấy bữa nữa gom lúa vô hãng thay luôn cho rồi bác ạ..
Bác thử vào trang trên : đưa ra những thông số , tìm và chứng nhận món đồ có đúng không ?
(nếu có thông số của cặp ống nhúng thì quá tốt, dể tìm hơn). Nếu có thể đến chính hãng , nói nó ra giấy thông số của cặp ống nhúng là quá tuyệt , không chứng giá kh phải là 11 triệu mà là ... 1 triệu thôi
- Mua 1 cặp
- Trả tiền
- Đợi nó về
Giá 11 triệu là quá đắt cho 1 cây, mà thay là thay cả 2 không thay thì để vậy . Đó là ý của em.
Dạ em cám ơn bác đã tư vấn. Em cũng thấy sao mà nó mắc quá nên em kêu bà xã khoan làm về hỏi cao kiến của các bác trên đây. Em đang bị phuộc sau bên phải. Chắc mấy bữa nữa em cũng gom lúa ra hãng thay luôn cho rồi...Nếu đi ít, tiếc tiền thì để cũng ko sao, nó dàn hồi kém, ko còn êm nữa, lúc nào cảm thấy đi xuống ổ gà mà nghe lục cục, như muốn vứt xe đi thì thay.
Em thay phuộc trước con mẹc già cũng tầm 11tr / cặp. Phuộc sau thì rẻ hơn nữa, mà sao phuộc san sắt hãng báo đắt thế nhỉ?
xe mình cũng như thớt, ít đi, cũng tầm 10k luôn, cũng 2017. đợt bảo hành ngọc an kiểm tra thì cũng bị xì nhớt, hên hôm đó là hết bh luôn, và được thay miễn phí.Thế quái gì mà SantaFe mới 5n chỉ 10k km # 6k ml mà bảo bệnh này là mặc định thường gặp.!!! Thằng KT của hãng muốn vẽ tiền cũng đừng ngu nói vậy, 1 vài chiếc xe chả đại diện cho cả dòng xe của 1 hãng!