Hạng B2
9/6/12
182
1
16
Tình hình là thời gian gần đây em phát hiện xe có hiện tượng là khi bắt đầu khởi hành đạp ga chậm rồi từ từ đi nhanh thì ko có hiện tượng gì nhưng khi dừng hẳn hoặc đường đông đi tốc độ 5 km/h rồi đạp ga nhanh thì em cảm nhận thấy là vào lúc đồng hồ chỉ lên vòng tua khoảng 2000 thì nó bị hẫng nhẹ một cái tua về còn khoảng 1400 rồi lại ga đi như bt (giống như kiểu giảm ga vào số ý ạ ) hiện tương này chỉ bị lúc đạp ga mạnh hoặc đường đông là thấy rõ rệt . Xe em mới mua chai xúc béc xăng thì đi thấy bốc hơn hẳn nhưng vẫn bị hiện tượng này ( trước khi xúc béc Đang đi tầm 50km/h mà muốn vượt xe nào mà đạp ga mạnh là xe ì một tý rồi mới vọt, còn giờ thì hết ì rồi ). Xin các bác chỉ giúp xe em như thế có bình thường ko ạ
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Bác làm tiếp mấy bước sau:
+ Cho vệ sinh lọc gió.
+ Xài tiếp 2 chai xúc béc nữa đi ( là 3 chai). Chú ý xài xăng A95.
+ Sau chai thứ 2 bác kiếm đường nào vắng chút, chạy số M1, đạp kịch ga luôn để vòng tua lên hơn 6k, xe sẽ tự sang số 2. Bác làm vài lần nha.
+ Lên youtube kiếm thử clip nào chỉ cách reset lại "thói quen" của xe.

Em nghĩ do xe bác hay chạy chậm, kg đạp nên nó có thói quen "lì" đó.


 
Hạng B2
9/6/12
182
1
16
xe em thì chỉ quanh quẩn trong phố , ít khi đi tỉnh mà toàn phải đi vào giờ tan tầm mới khổ chứ
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
325iE46 nói:
HienLanh1 nói:
ko ai giúp em sao ?????
hụt hơi khi ga mạnh có thể do lượng xăng cung cấp k đủ, bác thử thay lọc xăng, nếu bệnh vẫn còn thì thay bơm xăng luôn.
Lọc xăng E90 tích hợp trong bơm xăng luôn, thay là phải thay cả cụm. Cái này khi nào vào hãng kiểm tra áp kg đủ mới nên thay.
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
moonriver nói:
325iE46 nói:
HienLanh1 nói:
ko ai giúp em sao ?????
hụt hơi khi ga mạnh có thể do lượng xăng cung cấp k đủ, bác thử thay lọc xăng, nếu bệnh vẫn còn thì thay bơm xăng luôn.
Lọc xăng E90 tích hợp trong bơm xăng luôn, thay là phải thay cả cụm. Cái này khi nào vào hãng kiểm tra áp kg đủ mới nên thay.
Vậy thì nên vào hãng kiểm tra áp lực xăng đi bác chủ :D
 
Hạng B2
9/12/12
413
7
18
325iE46 nói:
moonriver nói:
325iE46 nói:
HienLanh1 nói:
ko ai giúp em sao ?????
hụt hơi khi ga mạnh có thể do lượng xăng cung cấp k đủ, bác thử thay lọc xăng, nếu bệnh vẫn còn thì thay bơm xăng luôn.
Lọc xăng E90 tích hợp trong bơm xăng luôn, thay là phải thay cả cụm. Cái này khi nào vào hãng kiểm tra áp kg đủ mới nên thay.
Vậy thì nên vào hãng kiểm tra áp lực xăng đi bác chủ :D
hình như phí kiểm tra là khoảng 5-6 chai
 
Hạng B2
9/6/12
182
1
16
em vừa gọi điện ra gara hỏi thì cái lọc xăng giá là 3t8 , để em thử đổ thêm 2 chai xúc béc nữa xem sao :(
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
HienLanh1 nói:
em vừa gọi điện ra gara hỏi thì cái lọc xăng giá là 3t8 , để em thử đổ thêm 2 chai xúc béc nữa xem sao :(
Theo em không nên tiếp tục sử dụng các dung dịch súc béc, bác đã dùng rồi, giờ dùng thêm sẽ k còn hiệu quả, phí tiền.

Bác cho em số VIN, em check lại chính xác lọc xăng và bơm xăng cho bác. Bác Dòng Sông Trăng nói E90 lọc tích hợp vô bơm xăng luôn nên giá 3tr8 có thể là giá có bơm luôn rồi đấy, mà nếu đúng như thế thì sao rẻ quá vậy?