Chủ đề tương tự
RE: Xin các bác chỉ giáo giúp!
Chủ yếu là do cảm giác khi lái thôi bác ạh...dần dần sẽ quen thôi mà...Nói chung mới lái bác nên canh dư một chút cho chắc ăn (và đề phòng xe trước bị tuột nữa chớ)
Còn về cách làm thế nào để canh thì tùy bác, có những "mốc" như bác nêu ra cũng hay
Chủ yếu là do cảm giác khi lái thôi bác ạh...dần dần sẽ quen thôi mà...Nói chung mới lái bác nên canh dư một chút cho chắc ăn (và đề phòng xe trước bị tuột nữa chớ)
Còn về cách làm thế nào để canh thì tùy bác, có những "mốc" như bác nêu ra cũng hay
RE: Xin các bác chỉ giáo giúp!
Ui giời ơi, cảm biến nó có cái dỡ bác ạ.....em tận mắt thấy em một em Laser de thẳng vô cái cản xe tải mà cảm biến chẳng chịu hét lên tí nào....nguyên chiếc xe thì thấy, còn cái gốc cây hay góc tường thì cảm biến nó chịu bác ạ. Em thấy có nhiều bác gắn thêm cái gương cầu ngay đầu xe, phía trên đôi mắt tí xíu, nhìn thì thấy rõ lắm ( giống như lái xe tải vậy ) nhưng.....hơi bị xấu xe các bác ạ!
Ui giời ơi, cảm biến nó có cái dỡ bác ạ.....em tận mắt thấy em một em Laser de thẳng vô cái cản xe tải mà cảm biến chẳng chịu hét lên tí nào....nguyên chiếc xe thì thấy, còn cái gốc cây hay góc tường thì cảm biến nó chịu bác ạ. Em thấy có nhiều bác gắn thêm cái gương cầu ngay đầu xe, phía trên đôi mắt tí xíu, nhìn thì thấy rõ lắm ( giống như lái xe tải vậy ) nhưng.....hơi bị xấu xe các bác ạ!
RE: Xin các bác chỉ giáo giúp!
Em nghĩ các bác cứ tập dần cảm giác cho quen....cứ chủ quan có cảm biến khg tốt. Em toàn tắt cảm biến khi de xe đấy thôi.
Em nghĩ các bác cứ tập dần cảm giác cho quen....cứ chủ quan có cảm biến khg tốt. Em toàn tắt cảm biến khi de xe đấy thôi.
RE: Xin các bác chỉ giáo giúp!
Nếu chạy TP bác canh lại 2B ấy, cứ thấy 2B nào nhào dzô bác cứ canh theo khoảng cách đó. Bật mí tí, lấy cái vị trí: cây gạt nước, kính chiếu hậu làm chuẩn!
E chạy đường dài, cứ chiếu một đường thẳng: mắt e, góc (cùi chỏ) của cây gạt nước, vạch tim đường.
Nếu chạy TP bác canh lại 2B ấy, cứ thấy 2B nào nhào dzô bác cứ canh theo khoảng cách đó. Bật mí tí, lấy cái vị trí: cây gạt nước, kính chiếu hậu làm chuẩn!
E chạy đường dài, cứ chiếu một đường thẳng: mắt e, góc (cùi chỏ) của cây gạt nước, vạch tim đường.
RE: Xin các bác chỉ giáo giúp!
Hì....bác nói cũng đúng, nhưng tuỳ xe bác ạ. Em chạy Laser thì đúng là bên tài canh ngay cùi chỏ gạt nước, bên phụ thì canh ngay nút phun nước rửa kính, còn FE thì thua bác ạ, canh chổ gạt nước là sai bét. Mà dù sao thì canh hai bên thì dễ rùi. chủ yếu là từ chổ mình ngồi đến đầu xe thì phải canh thế nào kìa, lên phà em canh hoài, mà khi đậu lại ra ngoài xem là dư cả mét, mà bác biết đấy lên phà mà dư nhiều wá là mấy bác đưa phà khó chịu lém!
Hì....bác nói cũng đúng, nhưng tuỳ xe bác ạ. Em chạy Laser thì đúng là bên tài canh ngay cùi chỏ gạt nước, bên phụ thì canh ngay nút phun nước rửa kính, còn FE thì thua bác ạ, canh chổ gạt nước là sai bét. Mà dù sao thì canh hai bên thì dễ rùi. chủ yếu là từ chổ mình ngồi đến đầu xe thì phải canh thế nào kìa, lên phà em canh hoài, mà khi đậu lại ra ngoài xem là dư cả mét, mà bác biết đấy lên phà mà dư nhiều wá là mấy bác đưa phà khó chịu lém!
RE: Xin các bác chỉ giáo giúp!
Canh như vậy mau thấy luôn: Bác dựng một xe máy xe Trung Quốc chẳng hạn, loại xe phổ biến hiện nay, có chiều cao biển số bằng nhau, bác cứ nhắm cái biển số ấy mà tiến hay dừng vào lúc nào, sau nhiều lần sẽ quen, đồng thời có thể xác định một điểm chuẩn trên thân xe thôi, nhưng xác định điểm ấy trên gạt nước, trời mưa thì canh làm sao. Nói chung giờ lái tăng thì quen thôi.
Trích đoạn: hnhcuong
Nếu chạy TP bác canh lại 2B ấy, cứ thấy 2B nào nhào dzô bác cứ canh theo khoảng cách đó. Bật mí tí, lấy cái vị trí: cây gạt nước, kính chiếu hậu làm chuẩn!
E chạy đường dài, cứ chiếu một đường thẳng: mắt e, góc (cùi chỏ) của cây gạt nước, vạch tim đường.
Canh như vậy mau thấy luôn: Bác dựng một xe máy xe Trung Quốc chẳng hạn, loại xe phổ biến hiện nay, có chiều cao biển số bằng nhau, bác cứ nhắm cái biển số ấy mà tiến hay dừng vào lúc nào, sau nhiều lần sẽ quen, đồng thời có thể xác định một điểm chuẩn trên thân xe thôi, nhưng xác định điểm ấy trên gạt nước, trời mưa thì canh làm sao. Nói chung giờ lái tăng thì quen thôi.
RE: Xin các bác chỉ giáo giúp!
Theo em đã chạy quen xe rồi thì theo cảm giác và cảm tính của mình thôi, mình thấy nó qua là qua, còn vướng là biết liền, trừ trường hợp chạy xe lạ lần đầu bác ạ.
Theo em đã chạy quen xe rồi thì theo cảm giác và cảm tính của mình thôi, mình thấy nó qua là qua, còn vướng là biết liền, trừ trường hợp chạy xe lạ lần đầu bác ạ.
RE: Xin các bác chỉ giáo giúp!
ui bác ở Cần Thơ à, em cũng ở Cần Thơ đấy bác ạ. Hôm bửa đi ngoài đường Hòa Bình thấy một em FE biển 65M....có sticker của OS, ko biết fải bác ko nhỉ? Hôm nào rảnh bác hú em ra uống cafe nhá, cùng trao đổi kinh nghiệm luôn, em ở đường Võ Văn Tần bác ạ, sắp rước một em FE, còn bác?
ui bác ở Cần Thơ à, em cũng ở Cần Thơ đấy bác ạ. Hôm bửa đi ngoài đường Hòa Bình thấy một em FE biển 65M....có sticker của OS, ko biết fải bác ko nhỉ? Hôm nào rảnh bác hú em ra uống cafe nhá, cùng trao đổi kinh nghiệm luôn, em ở đường Võ Văn Tần bác ạ, sắp rước một em FE, còn bác?