Chủ đề tương tự
Ái chà , máy 1.5 mà tp uống 10l là cao đó bác . E tưởng 8l la cao nhất chứ .. Hicteddyteo nói:Gentra đời trước MT thì đúng lành và lợi xăng.
Với Aveo AT thì chuyện lợi xăng là không tưởng.. đường tp phải tầm 10-11L ++/100km.
AT vậy là bình thg, có gì lạ đâu bác, KM nhập máy 1.1 uống xăng 10-11l nội thị đó bác. SP LTZ VN 1.0 uống tầm 8-9lit nội thị.phamhuynh83 nói:Ái chà , máy 1.5 mà tp uống 10l là cao đó bác . E tưởng 8l la cao nhất chứ .. Hicteddyteo nói:Gentra đời trước MT thì đúng lành và lợi xăng.
Với Aveo AT thì chuyện lợi xăng là không tưởng.. đường tp phải tầm 10-11L ++/100km.
Bạn em mới lấy em Aveo mới này, em đã lên đi thử, cảm nhận kiểu dáng bình thường đi hơi ồn ( thay cặp Mit chắc đỡ hơn) và không đầm, ...máy hình như u như kỹ so với bản 11, 12, nói chung trong tầm 500 xe mới dòng sedan ra giấy lun thì tạm ổn. Cá nhân em sedan mới Hàn xẻng tầm trung em sẽ chọn Forte (K3 thì good nhưng giá ..trên trời quá) vì nhiều ưu điểm hơn.
Nói thật lòng là chiếc Aveo AT này là chiếc xe có công nghệ cũ nhất của hãng GM chevrolet. Cái máy có từ thời lanos 2000,
E test xe toàn thấy nhược điểm chứ chả có thấy ưu điểm đc gì. Vì ở mức 520tr mới đc lăn bánh thì có quá nhiều lựa chọn xe đàn anh đi lướt. Chọn em này là thất bại toàn tập.
E test xe toàn thấy nhược điểm chứ chả có thấy ưu điểm đc gì. Vì ở mức 520tr mới đc lăn bánh thì có quá nhiều lựa chọn xe đàn anh đi lướt. Chọn em này là thất bại toàn tập.
Last edited by a moderator:
Cùng ý kiến với Lã Bố.Lã Bố nói:Nếu muốn lợi xăng thì tốt nhất đi MT, con kia morning máy có 1.1 mà đi trong thành phố uống xăng thấy ớn!
Nếu bác muốn nhẹ nhàng trong phố thì đừng nghĩ đến xăng, nghĩ đến xăng nên di MT. Cái nữa là Xe cả 2 vợ chồng chạy thì lấy auto, mình bác chạy đi MT thích hơn (nhất là dòng xe nhỏ máy <2.0)