Chủ đề tương tự
Lên CX5 gầm cao cho nó máu đi bác!hehe( lạc đề_ bác chém nhẹ tay)Câu đầu tiên xin gửi lời chào đến anh em trong os room KIA chúng ta.
lâu rồi e ko lên os tham gia phong trào chém gió cùng anh em, nay có đôi chút phân vân về xe, nên làm box này trung cầu ý kiến và nhờ a em tư vấn nhiệt tình giúp để e chọn được con xe đúng ý.
chẳng là trước đây năm 2013. Em lấy được vk 2 tên là KIA Forte đi cũng mấy năm nay rồi, nói chung là vk e máy móc ổn, lâu lâu có hỏng hư lặt vặt ko đáng kể, chung qui là tại mấy con chuột nhà e phá chủ yếu. Lướt trên đường cùng Forte e thấy ổn nhưng chỉ có tội chấm e ý hơi nhỏ nhiu lúc vượt yếu, lên cao tốc chạy cỡ 120 thi có cảm giác an toàn kém kém rui.
Đợt đi vĩnh long vừa qua e lên cao tốc nhận thấy rõ là ko ổn với 120 km/h.
Nên nay e quyết định cưới vk mới. Em đang lăn tăn c200 và Bim 320. Nay xin trưng cầu ý kiến các bác, nhờ các bác tư vấn nhiệt tình, dành dọt vê máy về hai dòng trên giúp em để e tiện khi chọn lựa ạ.
hơi lạc đề nhưng e biết box ta có nhiều cao thủ vê xe, nên em mới dám hỏi. Mod qua đừng xoá bài e nhé.
cảm ơn các bác
Có sao đâu bác. Cx5 đẹp mạnh mẽ nhưng nó cá tính trẻ trung quá. Với lại e thích cdan thôi bác ah.Lên CX5 gầm cao cho nó máu đi bác!hehe( lạc đề_ bác chém nhẹ tay)
chạy thì chắc chắn bốc hơn rồi. Tuy nhiên, nếu bị chuột quậy phá như Forte của bác bây giờ thì bác mang vào gara, bất luận là hãng, hay ngoài sẽ "choáng" lắm đó về mức độ đắt đỏ của phụ tùng so với xe Forte của bác bây giờ và nếu không phải những phụ tùng phổ dụng, bác phải chờ lâu.
Nếu bác là kiểu "chơi là phải chịu" và cũng cần nâng cấp về mặt hình ảnh thì bác lấy mấy xe Đức như BIM Mẹc, chúng nó gần gấp đôi giá, không thể nói đi không sướng hơn được, nhưng khi có vấn đề, nặng tiền và tốn thời gian với nó đấy. Còn bác muốn 1 chiếc xe chạy ổn định ít phải nhòm ngó tới mà lên cao tốc đầm hơn chiếc FORTE của bác thì nên xem xét các option khác. Nếu có tiền, bác nên suy nghĩ LEXUS hoặc Infinity. Đấy cũng là những xe thuộc hàng xe sang, nhưng đỡ bị các bệnh lặt vặt và chi phí vận hành sửa chữa cũng nhẹ hơn xe Đức.
Còn không bác lên con KIA K7, chạy chắc chắn phê hơn FORTE mà quăng quật thoải mái!
Thích thể thao chạy bốc thì nghiên cứu thử Subaru. Xe Nhật, nhập khẩu. Bền, lái thì máu nhất rồi, giá thì hơi chát.
Nếu bác là kiểu "chơi là phải chịu" và cũng cần nâng cấp về mặt hình ảnh thì bác lấy mấy xe Đức như BIM Mẹc, chúng nó gần gấp đôi giá, không thể nói đi không sướng hơn được, nhưng khi có vấn đề, nặng tiền và tốn thời gian với nó đấy. Còn bác muốn 1 chiếc xe chạy ổn định ít phải nhòm ngó tới mà lên cao tốc đầm hơn chiếc FORTE của bác thì nên xem xét các option khác. Nếu có tiền, bác nên suy nghĩ LEXUS hoặc Infinity. Đấy cũng là những xe thuộc hàng xe sang, nhưng đỡ bị các bệnh lặt vặt và chi phí vận hành sửa chữa cũng nhẹ hơn xe Đức.
Còn không bác lên con KIA K7, chạy chắc chắn phê hơn FORTE mà quăng quật thoải mái!
Thích thể thao chạy bốc thì nghiên cứu thử Subaru. Xe Nhật, nhập khẩu. Bền, lái thì máu nhất rồi, giá thì hơi chát.
Dạ xe bị chuột ăn quá e chẳng dám bán @@KIA FORTE 2013 bán nhiu bác ?
Chơi xe Đức thì phải chấp nhận thương đau nhưng mà sướng. Theo em bác tìm dòng E200 hay E250 đời 2012 của người quen lên đời là ok nhất, còn không thì A4.
Quan trọng là thương đau chỗ nào ý bác. E thấy mec thi cung lắp ráp vn ko lẽ đồ thay lại hiếm khi có hãng ở vn. bác nào chỉ em với vê chi phi bảo dưỡng nó cỡ bào được ko?Chơi xe Đức thì phải chấp nhận thương đau nhưng mà sướng. Theo em bác tìm dòng E200 hay E250 đời 2012 của người quen lên đời là ok nhất, còn không thì A4.
lắp ở VN người ta cũng nhập nguyên bộ phụ tùng về cho từng xe chứ không sản xuất những linh kiện đó ở VN để mà có sẵn nhiều, bác ạ. Thực ra cũng không khác nhiều với nhập khẩu nguyên chiếc về mặt bản chất. Chỉ khác là họ nhập từng cụm phụ tùng về rồi ráp lại thành cái xe ở đây, nên bộ nào đi bộ đó rồi. Tất nhiên bác thay những thứ hao mòn nhiều như đèn xi nhan sau bị vỡ chẳng hạn, có thể họ có sẵn. Tuy nhiên ví dụ như bác thay phuộc nhún bị chảy dầu, hay ổ bi đầu trục, có thể phải chờ vài tháng.
Chỉnh sửa cuối:
Xe Mer lắp ráp trong nước và chỉ có số ít phụ tùng thôi bác còn lại thì phải other từ nước ngoài thôi, nếu trong tg bảo hành thì bác phải chờ có khi từ 10 ngày đến vài tháng, còn không thì ra ngoài các cty cung cấp phụ tùng cũng quá chát. Trong tg đó thì bác tạm mất cái phương tiện đi lại rồi.Quan trọng là thương đau chỗ nào ý bác. E thấy mec thi cung lắp ráp vn ko lẽ đồ thay lại hiếm khi có hãng ở vn. bác nào chỉ em với vê chi phi bảo dưỡng nó cỡ bào được ko?
Xe E 250 của bà chị em bị ác xi đần phải nằm ở MTC hơn tháng trời vì bể cảng trước và hư vài cái sensor gì đấy (thương đau là ở chổ đấy). Chưa kể ra đường chạy xe mà phải canh me, đậu xe phải rình.... Nếu bác có quá nhiều tiền thì em xin bác cứ xe Đức mà quất và cho qua vòng tư vấn luôn.
Chỉnh sửa cuối: