1. gió trong thì không khí trong xe luân chuyển k có thêm k khí từ ngòai vào nên nhanh lạnh hơn và k có mùi khói, bụi. túm lại là nó bị "tù"
2.Gió ngòai là 100% mới hòan tòan từ ngòai vào thông qua dàn làm lạnh rồi vào trong xe. không khí dc lấy vào từ những lỗ nhỏ nhỏ gần cần gạt nước. khi mà lấy gió trong thì sẽ có 1 "tấm chắn" chặn lại không khí từ ngòai vào. khi lấy gió ngòai thì tấm chắn đó sẽ mở ra để gió vào. Bác muốn thấy nguyên lý họat động của nó thì bác tháo cái hộc bên phụ ra rồi nhìn vào chuyển qua chuyển lại giữa gió trong và gió ngòai là bác thấy dc cái "tấm chắn" họat động như thế nào
2.Gió ngòai là 100% mới hòan tòan từ ngòai vào thông qua dàn làm lạnh rồi vào trong xe. không khí dc lấy vào từ những lỗ nhỏ nhỏ gần cần gạt nước. khi mà lấy gió trong thì sẽ có 1 "tấm chắn" chặn lại không khí từ ngòai vào. khi lấy gió ngòai thì tấm chắn đó sẽ mở ra để gió vào. Bác muốn thấy nguyên lý họat động của nó thì bác tháo cái hộc bên phụ ra rồi nhìn vào chuyển qua chuyển lại giữa gió trong và gió ngòai là bác thấy dc cái "tấm chắn" họat động như thế nào
như vậy ở chế độ gió trong thì quá nguy hiểm cho sức khoẻ, vì tưởng tượng 5 ngưởi ngồi trên xe trong vòng 1 tiếng thi hít toàn khí sê-ô-hai.
trungthu75 nói:như vậy ở chế độ gió trong thì quá nguy hiểm cho sức khoẻ, vì tưởng tượng 5 ngưởi ngồi trên xe trong vòng 1 tiếng thi hít toàn khí sê-ô-hai.
kết hợp kính hạ xuống, gió trong gió ngòai xen kẻ cho tốt cho sức khỏe bác ah