Chủ đề tương tự
Bộ CHK thì bác có thể phục hồi được mà bác.
Thường thì CHK xe ô tô chỉ hư phần cánh bướm ga, cốt bướm ga, lờn ren 1 số nơi trên vỏ ( chỗ bắt Gicleur xăng, gió, ống khuếch tán...). Các cơ sở gia công chuyên nghiệp sẽ thay bướm ga mới kín khít, đóng lại trục bướm cho chặt chẽ, đóng lại chemise ren cho các phần hư hỏng là OK thôi bác ạ.
CHK xe Nhật thì giá cả vô chừng vì cũng chỉ có đồ second hand, còn đúng cho xe Daihatsu của bác thì em nghĩ là không có đâu mà chỉ có lọai tương đương của Suzuki, Nissan hay Toyota thôi. Vấn đề là bác thỏa thuận với Gara về hiệu quả sau khi thay là quan trọng nhất (đề dễ nổ, chạy cầm chừng nhuyễn, bugi màu gạch đẹp, đạp ga gấp không sượng...), tránh trường hợp "tiền mất tật mang" bác nhé! Sửa chữa xe đôi khi giá thành không quan trọng đâu mà hiệu quả mới là điều đáng quan tâm. Vì rẻ mà xài không được thì hóa quá đắt bác ạ!
Thường thì CHK xe ô tô chỉ hư phần cánh bướm ga, cốt bướm ga, lờn ren 1 số nơi trên vỏ ( chỗ bắt Gicleur xăng, gió, ống khuếch tán...). Các cơ sở gia công chuyên nghiệp sẽ thay bướm ga mới kín khít, đóng lại trục bướm cho chặt chẽ, đóng lại chemise ren cho các phần hư hỏng là OK thôi bác ạ.
CHK xe Nhật thì giá cả vô chừng vì cũng chỉ có đồ second hand, còn đúng cho xe Daihatsu của bác thì em nghĩ là không có đâu mà chỉ có lọai tương đương của Suzuki, Nissan hay Toyota thôi. Vấn đề là bác thỏa thuận với Gara về hiệu quả sau khi thay là quan trọng nhất (đề dễ nổ, chạy cầm chừng nhuyễn, bugi màu gạch đẹp, đạp ga gấp không sượng...), tránh trường hợp "tiền mất tật mang" bác nhé! Sửa chữa xe đôi khi giá thành không quan trọng đâu mà hiệu quả mới là điều đáng quan tâm. Vì rẻ mà xài không được thì hóa quá đắt bác ạ!