Chủ đề tương tự
So với các thằng cùng phân khúc thì nói chung cũng tầm tầm, không gì nổi trội nhưng được cái mẫu mã đẹp, bình quân được hầu hết các tiêu chí của xe dịch vụ và 1 phần nhu cầu xe gia đình thực dụng nên doanh số cao. Đi các đường đèo dốc có lợi thế hơn các thằng khác trong cùng phân khúc là có hộp số 4 cấp so với CVT, thích hợp đi đèo dốc hơn nhưng chở full tải đi cũng điềm đạm thôi, không vội được đâu.
Mua xpander thường. Bỏ thêm tiền mua mấy cái ốp nhựa thấy gớm này làm gì? Nó chả lái hay hơn gì đâu, đừng nghe hãng dốc láo. cùi bắp như nhau thôi!
Mình đang đi cross và khuyên bạn lấy bản thường full nhé
sao vậy bác.Mình đang đi cross và khuyên bạn lấy bản thường full nhé
Mình cầm xpander pre chạy cái cao tốc liên khương 2 lớn 2 nhỏ đi chơi mà thấy xe nó cứ hụt hụt, xe phải tự trả số liên tục, ông này đòi mua chở khách đi sân bay sao nổi.
Tầm tiền đó kiếm cái innova số sàn đời cao, cài số chạy cho nó chắc xe, số tự động đi đèo dốc xe nó cứ ngu ngu thế nào.
Tầm tiền đó kiếm cái innova số sàn đời cao, cài số chạy cho nó chắc xe, số tự động đi đèo dốc xe nó cứ ngu ngu thế nào.
Cross chỉ nâng cấp cái màn hình nhìn màu mè hơn, thêm vài ốp nhựa bên ngoài, ngoài ra thì bản full y chang bản Cross. Lấy bản full xong tiết kiệm mấy chục triệu đi độ mấy thứ khác cần thiết còn hơn.sao vậy bác.