Trong khi chờ BS chẩn trị, em có mấy ý vầy bác xem thử:
1/Bù ga buổi sáng đã chỉnh mà không được, tức là bị hỏng rồi. Bác lên chỗ ADV (Sgòn) mua cái khác thay vào, OK ngay. Tốt nhứt là khi máy nguội ở 1.500-1.600v/p.
2/ Tuột ga còn 4-500v/p (khi sang số 2, khi quẹo, khi dừng đèn đỏ,...): Hầu hết acc90-93 đều bị giựt giựt như vậy, khả năng là do bộ bù ga máy lạnh hoạt động không tốt. Cái này cũng có thể thay được. Tuy nhiên trước mắt bác cứ chỉnh garanty lên cao một chút 1.000-1.200v/p thì sẽ đỡ bị ngay. Chấp nhận sống chung vậy.
Xe em acc90 máy 2.2 xài PMG-FI thì không bị như vậy.
1/Bù ga buổi sáng đã chỉnh mà không được, tức là bị hỏng rồi. Bác lên chỗ ADV (Sgòn) mua cái khác thay vào, OK ngay. Tốt nhứt là khi máy nguội ở 1.500-1.600v/p.
2/ Tuột ga còn 4-500v/p (khi sang số 2, khi quẹo, khi dừng đèn đỏ,...): Hầu hết acc90-93 đều bị giựt giựt như vậy, khả năng là do bộ bù ga máy lạnh hoạt động không tốt. Cái này cũng có thể thay được. Tuy nhiên trước mắt bác cứ chỉnh garanty lên cao một chút 1.000-1.200v/p thì sẽ đỡ bị ngay. Chấp nhận sống chung vậy.
Xe em acc90 máy 2.2 xài PMG-FI thì không bị như vậy.
Xe bác bị phần bù ga sáng và bù ga lạnh, đây là phần rắc rối của Accord, cần phải cân chỉnh đúng và cẩn thận mới được. Bác có thể tham khảo thêm nhiều bài trong E-Gara có hướng dẫn cụ thể việc này.