Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nó chỉ là dây trung gian đóng nguồn cho selenoid đóng má vít cho nguồn chính từ bình accuy xuống đề, nên dây đâu cần phải to!MEAM nói:Bác Rubykid: Em băn khoăn là nếu cọng dây cắm vào đề mà là dây cấp nguồn cho đề hoạt động thì sợ không phải, vì dây nhỏ bằng cọng tăm tre, cắm vào giắc có vẻ lỏng lẻo, Hay là bên trong đề còn có 1 rờ le khác nữa?
vâng , có lẽ do bác lo lắng cho vợ 2 nên mới tìm hiểu kĩ như vậy ! thật tình thì làm như bác rubykid cũng dc nhưng em e là sẽ kg bền ! mà bác lại có vẻ kĩ tính nên như thế này nhé ! vì bác nói là trên xe đã có cái reley 4 chân rồi thì mih nên dùng cái reley này ! vì dòng điện để đóng cho selenoid có cường độ cũng khá lớn 3A . nên dùng reley là để bảo vệ cái ct1 của bác ! cái reley 4 chân thì thường nó có 2 chân to và 2 chân nhỏ, bác lấy 1 chân to câu dây đến selenoid và chân to còn lại câu tới dây đề (**)từ công tắc tổng đưa xuống .1 dây nhỏ đấu xuống mass còn dây nhỏ còn lại đấu vào dây công tắc ct1 , đầu còn lại của ct1 đấu vào dây(**) để tránh tình trạng khi cắt côn thì reley đóng là tuổi thọ reley giảm hihi , bác vẽ sơ đồ ra rồi sẽ hiểuMEAM nói:Cám ơn bác pvht,
Vậy mình cứ nối tiếp công tắc vào cái dây rơ le là được hả bác, trong quá trình chạy nếu có dậm côn (đóng công tắc) mà chìa khóa không vặn lên ở vị trí đề thì không sao chứ ạ?