Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
học được nhiều từ bác, thanks bácSupervisor nói:Rút chân cắm vào máy phát ra, nổ máy
- nếu acqui vẫn sáng là do dây chạm mass L của máy phát
- Còn nếu ko sáng là do IC sạc máy phát
Thông thường jac này có 2 chân: S và L, S là khoá nguồn, L là mass bóng báo bình
mer, honda nhiều chân hơn
Có khi:
xe sạc áp quá cao cũng báo đèn. >15v or <12v. lúc này là kiểm tra IC sạc máy phát
Nếu áp thấp là tuộc bình, áp cao nguy hiểm nhé
Supervisor nói:Rút chân cắm vào máy phát ra, nổ máy
- nếu acqui vẫn sáng là do dây chạm mass L của máy phát
- Còn nếu ko sáng là do IC sạc máy phát
Thông thường jac này có 2 chân: S và L, S là khoá nguồn, L là mass bóng báo bình
mer, honda nhiều chân hơn
Có khi:
xe sạc áp quá cao cũng báo đèn. >15v or <12v. lúc này là kiểm tra IC sạc máy phát
Nếu áp thấp là tuộc bình, áp cao nguy hiểm nhé