Bệnh 1 thì em hỏng biết
Bệnh 2 thì theo em vẫn là bình thường, vì khi vòng tua lên đến 2.500 thì nó tự động sang số và lúc này tua máy sẽ tuột xuống nếu bác giữ nguyên chân ga thì ga sẽ tăng từ từ trở lại còn nếu bác nhả chân ga thì nó sẽ ở mức ga phù hợp với tốc độ xe đang chạy (cái này quyết định hao xăng nhiều hay ít đối với xe AT nè), phần lớn xe ford (những chiếc em đi, hộp số 4 cấp) khi vào số nó đều chồm lên một tí và tùy loại xe có chiếc cảm giác thấy rõ có chiếc thì phải chú ý mới phân biệt được.
Bệnh 3 thì bó tay cái này kiểm tra kỹ đi bác, có thể bệnh của hộp số, nghe bác tả kêu cục mà em thấy ớn, với tốc độ này mà có gì cục cục bất chợt nó cục luôn thi căn nhể
Bệnh 2 thì theo em vẫn là bình thường, vì khi vòng tua lên đến 2.500 thì nó tự động sang số và lúc này tua máy sẽ tuột xuống nếu bác giữ nguyên chân ga thì ga sẽ tăng từ từ trở lại còn nếu bác nhả chân ga thì nó sẽ ở mức ga phù hợp với tốc độ xe đang chạy (cái này quyết định hao xăng nhiều hay ít đối với xe AT nè), phần lớn xe ford (những chiếc em đi, hộp số 4 cấp) khi vào số nó đều chồm lên một tí và tùy loại xe có chiếc cảm giác thấy rõ có chiếc thì phải chú ý mới phân biệt được.
Bệnh 3 thì bó tay cái này kiểm tra kỹ đi bác, có thể bệnh của hộp số, nghe bác tả kêu cục mà em thấy ớn, với tốc độ này mà có gì cục cục bất chợt nó cục luôn thi căn nhể