Đúng thiết kế của 405 là 507 là bác ạ! Giờ thay cái 507 vô là ổn thôi, cái 508 cũ của bác nếu còn OK thì giữ lại cũng không ảnh hưởng gì mấy đâu, nhưng đằng nó cũng tệ quá rồi, mạt nhôm mài ra đen thui cả nhớt lạnh mà bác!
Xe em vừa thay lốc 507, trước xài lốc 508 (đã hỏng) cho xe 1.8l Anh chủ gara bảo thừa công suất hao xăng.
Bác EricVu, xe em cũng dùng lốc 508. không lẻ xe hai anh em mình đều bị lắp sai? Theo em nghĩ cũng không ảnh hưởng gì nghiêm trọng đâu, chẳng qua nó đã củ nên kém lạnh thôi. xe em máy lạnh cũng yếu.EricVu nói:Rất mong được sự tư vấn của BS và các bác.... vì xe em (sedan, 1.9l, đời 93) gắn lốc 508, có vẻ hơi gầm máy và lạnh chậm. Là do không đúng loại lốc? Và em được tư vấn nhiều ý kiến khác nhau nên bị rối.
Em rất mong được gỡ rối
xe của em dùng loại này có phải là sanden 507 không nhỉ ?
Attachments
-
39,6 KB Đọc: 101
Xin chào các bác,
Em xin có ý kiến:
1/ Ý nghĩa thông số 507 & 508: Công suất 508 lớn hơn lốc 507, là loại 5 pittong.
2/ Sự khác nhau (508 dùng cho xe dung tích lớn 2.5 trở lên và tải nhẹ? Còn 507 dùng cho xe có dung tích nhỏ hơn 2.0 và cho xe cũ/cổ?: lốc lớn dùng cho công suất lớn, lốc nhỏ dùng cho công suất nhỏ.
3/ Cách kiểm tra để nhận định xe hoạt động quá tải do sử dụng KHÔNG đúng loại lốc / nhận định đúng loại lốc? - Mở lốc lên, máy dịn lại, muốn tắt máy là dùng lốc quá công suất
4/ Tác hại của việc dùng không đúng loại lốc lạnh? - yếu máy
5/ Đặc điểm nhận biết lốc lạnh là hàng chính hãng hoặc là hàng dựng? Quan trọng là nhà cung cấp.
Answered by: Ô tô Nguyễn Hoàng chuyên cung cấp lốc lạnh ô tô http://www.banphutung.vn/contactus.aspx