Chủ đề tương tự
Vậy mà tớ không biết. Hôm đó không phải hỏng đèn, mà do hỏng cái rờ le. Vì vậy cả pha và cốt cả 4 đèn trước đều hỏng. Mà mình cũng không nghĩ ra cách đấu tắt thẳng từ acquy vào dây đèn để chạy đỡ.
Còn việc đóng phạt, đi sớm hơn được không hả các bác?
Thực ra, mình tự đóng cũng được nhưng sợ phải lòng vòng qua kho bạc mất thời gian trong ngày không kịp nên mới phải nghĩ đến cò.
Còn việc đóng phạt, đi sớm hơn được không hả các bác?
Thực ra, mình tự đóng cũng được nhưng sợ phải lòng vòng qua kho bạc mất thời gian trong ngày không kịp nên mới phải nghĩ đến cò.
đúng ngày đi đóng phạt thì đc,đóng sớm k đc...
hong có đèn pha hình như là phạt 500k thi phai... ?
hong có đèn pha hình như là phạt 500k thi phai... ?
Last edited by a moderator:
Thực ra bất kỳ bộ phận điện nào trong cái xe nó cũng có thể bất đắc kỳ tử vào những thời điểm oái oăm nhất.
Hỏng đèn pha cốt thường thì còn có thể tự khắc phục được, chứ đèn xenon thì hơi khó.
Lỡ gặp lúc nó hư trên đường cao tốc thì mình chạy tiếp cũng bị phạt, dừng lại cũng bị phạt (vì cấm dừng). Nếu xét lỗi thì mình có lỗi là… có tiền mua xe. Vậy thôi. Coi như cành cây nó rơi trúng đầu vậy.
Hỏng đèn pha cốt thường thì còn có thể tự khắc phục được, chứ đèn xenon thì hơi khó.
Lỡ gặp lúc nó hư trên đường cao tốc thì mình chạy tiếp cũng bị phạt, dừng lại cũng bị phạt (vì cấm dừng). Nếu xét lỗi thì mình có lỗi là… có tiền mua xe. Vậy thôi. Coi như cành cây nó rơi trúng đầu vậy.
Mình cứ nghĩ theo logic là người ta phải trù tính đến những tình huống bất khả kháng nên đã chế ra cái đèn khẩn cấp. Chạy chậm khi bật đèn khẩn cấp cũng đảm bảo an toàn để tìm nơi sửa chữa. Nhưng luật như vậy thì lần sau cố thi hành thôi.
Mình vẫn băn khoăn về việc đóng phạt sớm. Bác nào từng có kinh nghiệm ở trạm Ngã ba Thái Lan này rồi giúp mình với.
Mình vẫn băn khoăn về việc đóng phạt sớm. Bác nào từng có kinh nghiệm ở trạm Ngã ba Thái Lan này rồi giúp mình với.
Hôm trước mình chạy xe trong building ra, vì trong buiding mình không bật đèn pha chỉ mờ đèn gầm, thế là ra đường quên mở đèn pha luôn. Vừa qua ngã tư NTMK và CMT8 là bị 2 anh đi bồ cầu cho tấp lề, anh *** rờ vô đèn pha nói 'anh không mở đèn, rờ coi đâu nóng đâu...' mình nói ''ok, đóng phạt cũng được, các anh ghi biên bản đi', mấy ảnh hỏi ''anh làm ở đâu'' mình nói đại '30/4', thế là mấy *** đi.
lata2106 nói:Mình cứ nghĩ theo logic là người ta phải trù tính đến những tình huống bất khả kháng nên đã chế ra cái đèn khẩn cấp. Chạy chậm khi bật đèn khẩn cấp cũng đảm bảo an toàn để tìm nơi sửa chữa. Nhưng luật như vậy thì lần sau cố thi hành thôi.
Đèn khẩn cấp là để báo hiệu xe bác đang trục trặc nên phải nằm lại trên đường chứ đâu có dùng khi xe đang chạy.
Vả lại đèn pha là để chiếu sáng, nếu hỏng đèn pha thì lấy gì mà chạy đây!? Thế nên việc bác bị phạt là hoàn toàn đúng.