e thấy đi Củ Chi --> QL 22 --> An Sương --> Cầu Hóa An --> Hố Nai --> Trảng Bom thì thấy ít kẹt xe hơn đó bác, đi hướng này thì tốn mất 10K tiền phí. Khi gần tới cầu Hóa An ( gần cty Boocheng) bác chạy đúng tốc độ, e bị bắn ở đó 1 lần rồi.
Ý kiến cá nhân e (đi cung này thường xuyên). E so sánh từ cầu vượt CC- Vòng xoay Tân Phong :
PA1, đi tỉnh lộ 8, qua Bình Dương: gần hơn 5-km.
đường TL8, Tỉnh lộ bên BD, đường nhỏ, đông xe, xe máy oto đi chung.... nên ko đi nhanh được, khó đi, ko an toàn... và mất 1 vé cầu đường
PA2: CC-AS-Linh Trung-chui gầm cầu rẽ trái-QL1k...đi thẳng tới khi nào gặp QL1.
nếu ko kẹt xexa hơn 5-6km, chỉ mất 1 vé, đường rộng 2 làn oto, nhất là ko đi chung với xe máy....
PA1, đi tỉnh lộ 8, qua Bình Dương: gần hơn 5-km.
đường TL8, Tỉnh lộ bên BD, đường nhỏ, đông xe, xe máy oto đi chung.... nên ko đi nhanh được, khó đi, ko an toàn... và mất 1 vé cầu đường
PA2: CC-AS-Linh Trung-chui gầm cầu rẽ trái-QL1k...đi thẳng tới khi nào gặp QL1.
nếu ko kẹt xexa hơn 5-6km, chỉ mất 1 vé, đường rộng 2 làn oto, nhất là ko đi chung với xe máy....
Theo đa số ý kiến của các bác theo sẽ đi theo PA2 cho lành, tuy xa hơn khoảng 5-6 km nhưng đường thì thông thoáng hơn và ít hơn đc 1 trạm thu phí so với PA1 và ít anh hùng núp hơn nữa. Thanks các bác nhiều!
PA2 xa hơn chút nhưng đường thoáng dễ chạy hơn bác à. Nếu bác đi PA2 thì cẩn thận bắn TĐ ở ngã 4 Quang Trung ( lane ngoài 50, trong 40 nhé). Qua nga 3 Ng Văn Quá thì tha hồ chạy nhưng coi chừng củi lửa khi vượt phải. Quẹo trái Linh Trung tha hồ phang nhưng nhớ là ko dc trộn lane nhé ( mấy ảnh hay canh me từ đằng sau đó). Tới trạm vé t2 ( địa phận BH-BD) sẽ có chốt bắn TĐ, qua khỏi Cty Boocheng ( có cầu vượt đi bộ) lại phang tiếp. Nhớ là né h xe tải qua cầu Hóa An nha bác ( sáng 8h, chiều 4h).