Tập Lái
16/11/15
28
5
3
36
Ưu điểm của chế độ này thì em rõ rồi. Còn nhược điểm thì ko thấy nói. Bác nào khai sáng giúp em với ạ.
P/s: thật ra là em thích màn hình của xe lúc chạy eco. Nhìn xanh mát mắt.
 
  • Like
Reactions: Tuckey2011
Tập Lái
16/11/15
28
5
3
36
Tiếng ồn của máy to hơn.
Xe yếu hơn. Phản ứng chân ga chậm hơn.
Máy lạnh lên chậm hơn.
Bác ơi cái màn hình digital cluster như này thì phải code mới có ạ? Sao em đọc cuốn owner handbook thấy hình như có sẵn mà nhỉ?

bmw-x6-review-2014_80.jpg
 
  • Like
Reactions: 325iE46
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Ưu điểm của chế độ này thì em rõ rồi. Còn nhược điểm thì ko thấy nói. Bác nào khai sáng giúp em với ạ.
P/s: thật ra là em thích màn hình của xe lúc chạy eco. Nhìn xanh mát mắt.
yếu hơn bt :)
 
  • Like
Reactions: Aladdin88
Tập Lái
16/11/15
28
5
3
36
Phải thay loại màn hình digital nha!
Vì em google thì thấy 1 bài bên otofun của bác Longthinh ở Hà Nội coding phần mềm mở chức năng "hiển thị tốc độ dạng số" mà.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Là hiển thị thêm 1 số km/h bé trên màn hình thường. Còn hình trên là màn hình digital, phải thay mới có.
 
  • Like
Reactions: Aladdin88
Tập Lái
16/11/15
28
5
3
36
Nhân tiện hỏi về chế độ lái của bim, cho em hỏi khi lên dốc trong các hầm gửi xe (dốc khá cao) có nên chuyển sang chế độ lái Sport cho máy khoẻ hay cứ chạy D ạ? Lúc xuống dốc (cũng dốc khá cao) thì cứ để D + rà thắng/phanh hay là chuyển chế độ lái nào cho thích hợp ạ? Hỏi hơi gà mong các bác giúp đỡ.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Cứ để chế độ D thôi. Nếu xe có hỗ trợ Auto H thì bấm phụ thêm. Lỡ đến giữa dốc khi đang xuống phải dừng thì nên kéo thắng tay, chạy thì vô số rồi nhả.
 
  • Like
Reactions: Aladdin88