Chủ đề tương tự
Bạn phải nói mình ở đâu để mọi người có thể tư vấn được! nếu bạn thuận tiện thì ra khu Trần phú (gần ngã sáu lý thái tổ) hoặc Trần Bình trọng An dương vương để họ làm pô xe!
còn nếu bạn ở Hà nội thì mình pó tay!
còn nếu bạn ở Hà nội thì mình pó tay!
có tuổi rồi chắc quậy ko nổi bạn ơi. Nó lủng ngay phần giảm thanhBạn có thích quậy phá về xe cộ không ? nếu thích thì tôi sẽ chỉ dẩn, trừ khi bạn không thích và ống pô quá mục hay lỗ thủng quá to thì đành chịu, phải thay mới. và nó lủng tại nơi ống hay nơi giảm thanh ?
Vậy thì xem trưóc ...có tuổi rồi chắc quậy ko nổi bạn ơi. Nó lủng ngay phần giảm thanh
1 - độ mục của phần giảm thanh, nếu thật sự mục như bánh tráng, đụng đâu rớt đó thì thay là cần thiết
2 - Nếu nó chỉ lủng lổ nhỏ .... nếu như có thể hàn (tuỳ vào mức độ) hay đắp bằng lớp xi măng đặc biệt dành cho ống pô (chịu nóng), và có thể gia cố bằng các đai sắt . Nếu bạn cảm thấy làm được thì tôi sẽ chỉ qua đồ nghề như thế nào, cũng dể làm và rẽ
3 - Theo nick thì bạn sinh 1987, bộ rệu hết rồi sao ?
Nếu muốn hàn thì phải hạ ống pô xuống, không thể hàn điện hay gió đá, cháy xe hay chập phá các bộ phận điện tử là thua.
Còn tự mình đắp thì không cần, chỉ làm sao nâng gầm là làm được, dỉ nhiên đồ nghề kềm dao buá lung tung.
e thấy có loại băng keo nhôm chịu nhiệt chuyên dán ống xả k biết dùng dc k bác nhỉ.Vậy thì xem trưóc ...
1 - độ mục của phần giảm thanh, nếu thật sự mục như bánh tráng, đụng đâu rớt đó thì thay là cần thiết
2 - Nếu nó chỉ lủng lổ nhỏ .... nếu như có thể hàn (tuỳ vào mức độ) hay đắp bằng lớp xi măng đặc biệt dành cho ống pô (chịu nóng), và có thể gia cố bằng các đai sắt . Nếu bạn cảm thấy làm được thì tôi sẽ chỉ qua đồ nghề như thế nào, cũng dể làm và rẽ
3 - Theo nick thì bạn sinh 1987, bộ rệu hết rồi sao ?
Nếu muốn hàn thì phải hạ ống pô xuống, không thể hàn điện hay gió đá, cháy xe hay chập phá các bộ phận điện tử là thua.
Còn tự mình đắp thì không cần, chỉ làm sao nâng gầm là làm được, dỉ nhiên đồ nghề kềm dao buá lung tung.
Xe cũ thì có thể chơi kiểu nầy, vừa rẽ vừa tiếc kiệm, nhưng không thẩm mỹ lắm, nhưng nếu xe ngon thì nên thay mới.
Cảm ơn bác nhiều à. Em đã hiểu rồi ạVậy thì xem trưóc ...
1 - độ mục của phần giảm thanh, nếu thật sự mục như bánh tráng, đụng đâu rớt đó thì thay là cần thiết
2 - Nếu nó chỉ lủng lổ nhỏ .... nếu như có thể hàn (tuỳ vào mức độ) hay đắp bằng lớp xi măng đặc biệt dành cho ống pô (chịu nóng), và có thể gia cố bằng các đai sắt . Nếu bạn cảm thấy làm được thì tôi sẽ chỉ qua đồ nghề như thế nào, cũng dể làm và rẽ
3 - Theo nick thì bạn sinh 1987, bộ rệu hết rồi sao ?
Nếu muốn hàn thì phải hạ ống pô xuống, không thể hàn điện hay gió đá, cháy xe hay chập phá các bộ phận điện tử là thua.
Còn tự mình đắp thì không cần, chỉ làm sao nâng gầm là làm được, dỉ nhiên đồ nghề kềm dao buá lung tung.
...mình cũng chơi xe...cỏ. được cái là chịu ..ngu kiến. phần lớn con xe tự cung tư cấp.vừa rồi thấy cái pô nó lủng vài đoạn, quyết làm 1 lần sài cho tới...cân.... ( trước đó cũng định mang ra khu làm pô, nhưng ra đó thấy cách làm của họ. sài cho đến cân xe thì phải tốn nhìu lần)