Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
có tuổi rồi chắc quậy ko nổi bạn ơi. Nó lủng ngay phần giảm thanhBạn có thích quậy phá về xe cộ không ? nếu thích thì tôi sẽ chỉ dẩn, trừ khi bạn không thích và ống pô quá mục hay lỗ thủng quá to thì đành chịu, phải thay mới. và nó lủng tại nơi ống hay nơi giảm thanh ?
Vậy thì xem trưóc ...có tuổi rồi chắc quậy ko nổi bạn ơi. Nó lủng ngay phần giảm thanh
e thấy có loại băng keo nhôm chịu nhiệt chuyên dán ống xả k biết dùng dc k bác nhỉ.Vậy thì xem trưóc ...
1 - độ mục của phần giảm thanh, nếu thật sự mục như bánh tráng, đụng đâu rớt đó thì thay là cần thiết
2 - Nếu nó chỉ lủng lổ nhỏ .... nếu như có thể hàn (tuỳ vào mức độ) hay đắp bằng lớp xi măng đặc biệt dành cho ống pô (chịu nóng), và có thể gia cố bằng các đai sắt . Nếu bạn cảm thấy làm được thì tôi sẽ chỉ qua đồ nghề như thế nào, cũng dể làm và rẽ
3 - Theo nick thì bạn sinh 1987, bộ rệu hết rồi sao ?
Nếu muốn hàn thì phải hạ ống pô xuống, không thể hàn điện hay gió đá, cháy xe hay chập phá các bộ phận điện tử là thua.
Còn tự mình đắp thì không cần, chỉ làm sao nâng gầm là làm được, dỉ nhiên đồ nghề kềm dao buá lung tung.
Cảm ơn bác nhiều à. Em đã hiểu rồi ạVậy thì xem trưóc ...
1 - độ mục của phần giảm thanh, nếu thật sự mục như bánh tráng, đụng đâu rớt đó thì thay là cần thiết
2 - Nếu nó chỉ lủng lổ nhỏ .... nếu như có thể hàn (tuỳ vào mức độ) hay đắp bằng lớp xi măng đặc biệt dành cho ống pô (chịu nóng), và có thể gia cố bằng các đai sắt . Nếu bạn cảm thấy làm được thì tôi sẽ chỉ qua đồ nghề như thế nào, cũng dể làm và rẽ
3 - Theo nick thì bạn sinh 1987, bộ rệu hết rồi sao ?
Nếu muốn hàn thì phải hạ ống pô xuống, không thể hàn điện hay gió đá, cháy xe hay chập phá các bộ phận điện tử là thua.
Còn tự mình đắp thì không cần, chỉ làm sao nâng gầm là làm được, dỉ nhiên đồ nghề kềm dao buá lung tung.