Chủ đề tương tự
RE: Xin hỏi về đậu xe
Mình nghĩ không có hư cái gì cả ngoại trừ làm người khác ngứa con mắt thôi và đâu như vậy là không "chuyên nghiệp"...hi..hi...
Trích đoạn: tercel
Em nghe có bác nói khi đậu xe, bánh xe phải thẳng với thân xe, nếu khi đậu bánh không thẳng sẽ nhanh bị hỏng cái...gì đó , em quên mất rồi, xin các bác chỉ giáo.
Mình nghĩ không có hư cái gì cả ngoại trừ làm người khác ngứa con mắt thôi và đâu như vậy là không "chuyên nghiệp"...hi..hi...
RE: Xin hỏi về đậu xe
Không nhất thiết lúc nào đậu xe bánh cũng phải thẳng. Ví dụ khi đậu xe trên dốc thì phải đánh lái bánh xe vào ta luy dương phòng trường hợp xe bị trôi. Bình thường khi đậu xe nơi bằng phẳng thì nên trả lái cho thẳng để khi đề pa xe không bị lạc lái. Còn có hư cái gì không thì em hổng biết
Không nhất thiết lúc nào đậu xe bánh cũng phải thẳng. Ví dụ khi đậu xe trên dốc thì phải đánh lái bánh xe vào ta luy dương phòng trường hợp xe bị trôi. Bình thường khi đậu xe nơi bằng phẳng thì nên trả lái cho thẳng để khi đề pa xe không bị lạc lái. Còn có hư cái gì không thì em hổng biết
RE: Xin hỏi về đậu xe
Chả hỏng gì. Tắt máy bơm biếc cũng nghỉ rồi. Chỉ có điều nhậu ra ko nhớ, đề pa sì pót véo cái sang bên kia đường luôn.
Chả hỏng gì. Tắt máy bơm biếc cũng nghỉ rồi. Chỉ có điều nhậu ra ko nhớ, đề pa sì pót véo cái sang bên kia đường luôn.
RE: Xin hỏi về đậu xe
1. Khi đậu xe mà động cơ còn hoạt động thì nên để tay lái thẳng để tránh hỏng bơm trợ lực tay lái.
2. Khi đậu xe mà tắt máy thì chẳng còn gì để hư cả, khi đó tùy theo tình huống đậu xe mà để tay lái thẳng hoặc qua trái - qua phải. Cái này hình như trong sổ tay lái xe của bác nào đó (đã post lên forum trước đây rồi) có hướng dẫn cụ thể. Bác tìm lại xem.
Trích đoạn: tercel
Em nghe có bác nói khi đậu xe, bánh xe phải thẳng với thân xe, nếu khi đậu bánh không thẳng sẽ nhanh bị hỏng cái...gì đó , em quên mất rồi, xin các bác chỉ giáo.
1. Khi đậu xe mà động cơ còn hoạt động thì nên để tay lái thẳng để tránh hỏng bơm trợ lực tay lái.
2. Khi đậu xe mà tắt máy thì chẳng còn gì để hư cả, khi đó tùy theo tình huống đậu xe mà để tay lái thẳng hoặc qua trái - qua phải. Cái này hình như trong sổ tay lái xe của bác nào đó (đã post lên forum trước đây rồi) có hướng dẫn cụ thể. Bác tìm lại xem.
RE: Xin hỏi về đậu xe
Mình đồng ý với các bác là khi tắt máy thì đầu thẳng hay nghiêng đều không bị hỏng gì cả. Tuy nhiên, nhìn chiếc xe đậu người ta có thể đoán ra tay nghề của người điều khiển nó đấy. Mình ghét nhất là tên nào lái xe của mình xong mà khi đậu không trả lái lại cho thẳng. Nhìn thấy ngứa con mắt bên phải, nháy con mắt bên trái lắm các bác ạ !
Mình đồng ý với các bác là khi tắt máy thì đầu thẳng hay nghiêng đều không bị hỏng gì cả. Tuy nhiên, nhìn chiếc xe đậu người ta có thể đoán ra tay nghề của người điều khiển nó đấy. Mình ghét nhất là tên nào lái xe của mình xong mà khi đậu không trả lái lại cho thẳng. Nhìn thấy ngứa con mắt bên phải, nháy con mắt bên trái lắm các bác ạ !
RE: Xin hỏi về đậu xe
Bác ơi nhưng lúc nào vội cũng phải thông cảm cho người ta chứ bác quả là khó tính.
Bác ơi nhưng lúc nào vội cũng phải thông cảm cho người ta chứ bác quả là khó tính.
RE: Xin hỏi về đậu xe
có hỏng đó pác,đó là hỏng cái thoi quen. vui tý.
theo em nếu 2 bánh không thẳng với thân xe có lẽ cũng hư 1 thứ gì đó.
dừng xe trọng lực sẽ tác động lên cái vỏ xe rất nhiều,đậu lâu có thể làm biến dạng vỏ xe.
Nhưng ko đáng nhiêu hết. He he. câu bài tý.
có hỏng đó pác,đó là hỏng cái thoi quen. vui tý.
theo em nếu 2 bánh không thẳng với thân xe có lẽ cũng hư 1 thứ gì đó.
dừng xe trọng lực sẽ tác động lên cái vỏ xe rất nhiều,đậu lâu có thể làm biến dạng vỏ xe.
Nhưng ko đáng nhiêu hết. He he. câu bài tý.
RE: Xin hỏi về đậu xe
Có ảnh hưởng chứ các bác, mấy cái đùm cao su chắn bụi và giữ mỡ bôi trơn giữa bánh lái và trục ( chuyên môn gọi là gì nhỉ ) nếu để ở vị trí thẳng là tốt nhất, còn nếu đánh hết lái và để lâu thì nhanh bị rách hơn, mà nó rách thì mình cũng ....rách theo
Có ảnh hưởng chứ các bác, mấy cái đùm cao su chắn bụi và giữ mỡ bôi trơn giữa bánh lái và trục ( chuyên môn gọi là gì nhỉ ) nếu để ở vị trí thẳng là tốt nhất, còn nếu đánh hết lái và để lâu thì nhanh bị rách hơn, mà nó rách thì mình cũng ....rách theo