Chủ đề tương tự
em nghĩ bơm xăng bác sắp tèo nên xăng gần hết nó không đủ sức để bơm,nên gây ra tình trạng thiếu xăng
bị vụ hộp số thì em chưa thực tế nhưng ông bạn kể lại là đang tăng tốc thì dưới gầm có tiếng động lạ.Rồi không chạy tiếp được nữa.
Tình trạng xe bác em nghĩ giống như xăng không vào ổn định hoặc do bugi có vấn đề.Nhưng nếu bugi có vấn đề thì bị bỏ máy nghe lực xực biết liền.
Tình trạng xe bác em nghĩ giống như xăng không vào ổn định hoặc do bugi có vấn đề.Nhưng nếu bugi có vấn đề thì bị bỏ máy nghe lực xực biết liền.
Tình trạng khi đó máy lạnh vẫn chạy ổn định và không có tiếng động lạ nào cả các bác ạ. Em thắc mắc là cả 2 lần bị đều sau khi đi đường trường về. Không biết ngày mai bên Ford còn làm việc không nữa, vì mùng 2 em fai đi Đồng Xoài, nó mà tèo giữa đường thì căng quá.
Cảm ơn các bác đã tư vấn phụ em!
Cảm ơn các bác đã tư vấn phụ em!
BLACKCAT SPEED nói:em nghĩ bơm xăng bác sắp tèo nên xăng gần hết nó không đủ sức để bơm,nên gây ra tình trạng thiếu xăng
Hiện tượng của bơm xăng sắp hư, nếu chạy đường trường rất dễ bị(đi liên tục quãng đường dài), thời gian khoảng cách giữa 2 lần bị sẽ càng ngày càng ngắn. Kiểm tra bằng cách gắn đồng hồ đo áp lực xăng rồi nổ máy chạy >1h, khi xảy ra hiện tượng lỳ thì nhín áp lực của xăng, nếu bị giảm xuống thì chính xác là bơm xăng bị tèo.
phuong101 nói:bị vụ hộp số thì em chưa thực tế nhưng ông bạn kể lại là đang tăng tốc thì dưới gầm có tiếng động lạ.Rồi không chạy tiếp được nữa.
Tình trạng xe bác em nghĩ giống như xăng không vào ổn định hoặc do bugi có vấn đề.Nhưng nếu bugi có vấn đề thì bị bỏ máy nghe lực xực biết liền.
Hộp số tự động hư hỏng thường là sang số bị giật mạnh hoặc mất số(1 hay nhiều số, số tới hoặc de) hoặc chạy rất lỳ(tua máy rất cao nhưng tốc độ không tương ứng) hoặc sang số chậm ....