Chủ đề tương tự
Không có luật về Độ xe đâu pác ạh
Pác tự hỏi và đã trả lời luôn rồi đó.
Em nhớ xxx chỉ vị lại vì Thay đỏi kết cấu xe là : màu sơn xe, kích thước, chiều dài, mâm vỏ, thay đổi máy móc, hoặc từ chở khách thành chở hàng, và ngược lại
Pác tự hỏi và đã trả lời luôn rồi đó.
Em nhớ xxx chỉ vị lại vì Thay đỏi kết cấu xe là : màu sơn xe, kích thước, chiều dài, mâm vỏ, thay đổi máy móc, hoặc từ chở khách thành chở hàng, và ngược lại
Xe máy nó nhìn vô 2-3 bô nó bụp là chính xác,!!
Còn xe hơi xxx chỉ chú ý màu sơn, cấu tạo máy( số khung, Máy là quan trọng nhất) vỏ lốp xe, chiều dài, chiều cao, chiều ngang xe.. độ dài cơ sở( giữa trục trước và giữa trục sau) ... mấy này sai thiết kế là chết chắc
Xe tải thì những thứ trên xxx còn quan tâm tới còi hơi, Thắng, côn, hệ thống lái...phải nguyên mẫu theo sổ kiểm định.
Còn xe hơi xxx chỉ chú ý màu sơn, cấu tạo máy( số khung, Máy là quan trọng nhất) vỏ lốp xe, chiều dài, chiều cao, chiều ngang xe.. độ dài cơ sở( giữa trục trước và giữa trục sau) ... mấy này sai thiết kế là chết chắc
Xe tải thì những thứ trên xxx còn quan tâm tới còi hơi, Thắng, côn, hệ thống lái...phải nguyên mẫu theo sổ kiểm định.
Nói chung (xin lỗi mọi người ) đa số đi xe 2B, 4B đều vi phạm Luật giao thông hết (ai đó trong đời vẫn vi phạm ít nhất 1 vài lần ) từ thay đổi kết cấu xe (như em đã nói ở trên ) tới vi phạm về tốc độ, biển chỉ dẫn, lane làn đường, thậm chí say xỉn rượu bia ....hoabomby nói:2 bác trên giải thích rõ hơn được ko ?
Vì mình thấy trong box độ xe vẫn nói thay mâm vỏ và thay ống pô tùm lum mà
Ngoài ra ở otofun mình cũng thấy các xe sơn lại hình chim thú khá nhiều, ko lẽ có quen với CA nên ko sợ
Nhưng xxx thì lực lượng mỏng, không thể kiểm soát cũng như bắt phạt hết được, Luật không cho phép vậy chứ đôi khi xxx ít vịn lại vì thông cảm (cũng do phần không gây ảnh hưởng nguy hiểm tới mọi người ), chỉ kiên quyết bắt xe 2B độ mà chạy nẹt bô, chạy cà giựt, lạng lách ...