Chủ đề tương tự
Hệ thống phanh của lada có thiết kế đặc biệt tốt. Các loại phanh của xe Nhật cùng thời không thể so sánh được, bác độ là sai lầm lớn đó. Tôi đã từng làm vậy rồi lại mất công trả zin. Phanh zin của lada khi rà phanh thì giảm tốc đều do mạch chính đã đủ 4 bánh còn khi đạp gấp thì thêm 2 piston heo trước ăn tiếp nên dúi đầu rất hiệu quả. Hệ thống phanh của Nhật là mạch chéo tức là mỗi mạch ăn một bánh trước và một bánh sau, đạp hay rà thì cả 2 mạch đều ăn.
Điểm yếu lớn nhất của hệ thống phanh lada zin là heo sau không tự chỉnh được độ rơ. Chỉ cần thay cặp heo zin đời mới là ngon choét.
Giờ đồ zin lada mua không gì không có, bác đừng độ chế là gì. Chơi niva hơn 6 năm, kinh nghiệm của tôi là phần lớn trục trặc đều ở mấy đồ độ chế hết, trả zin là xong chuyện.
Điểm yếu lớn nhất của hệ thống phanh lada zin là heo sau không tự chỉnh được độ rơ. Chỉ cần thay cặp heo zin đời mới là ngon choét.
Giờ đồ zin lada mua không gì không có, bác đừng độ chế là gì. Chơi niva hơn 6 năm, kinh nghiệm của tôi là phần lớn trục trặc đều ở mấy đồ độ chế hết, trả zin là xong chuyện.
Giờ có mua hàng online mà, đồ gì lada cũng có hết. Em hay mua ở trang ladapower.com. Bạn này làm ăn uy tín lắm và trao đổi tiếng Anh thoải mái. Dân chơi lada Mỹ và châu Âu đặt hàng ở đây nhiều.
Gì chứ phanh là thứ theo em nên đầu tư nhất trên xe, không chơi đồ nghĩa địa, không độ chế xe khác sang.
Gì chứ phanh là thứ theo em nên đầu tư nhất trên xe, không chơi đồ nghĩa địa, không độ chế xe khác sang.