Tập Lái
28/9/11
44
0
6
45
em có con kia concord 90, sài chế hòa khí. hôm qua đi trời mưa to đang chạy được khoảng 7km khi dừng đèn đỏ phát hiện vòng tua máy ở chế độ garenti tăng cao 1200v/p, trứơc đây chỉ 650v/p. về nhà kiểm tra bù ga, ... không thấy có gì lạ. không hiểu tại sao bị vậy àc nào cao thủ xin cho biết nguyên nhân và cách khắc phục.
 
Hạng B2
8/9/12
102
0
0
nhưng lúc đó bác có coi đồng hồ nhiệt đã nóng máy chưa, nếu trời mưa mà bật điều hoà + xe không lắp van hằng nhiệt thì máy vẫn chưa nóng đâu, khi đó máy vẫn bù ga chế độ nguội nên vòng tua cao ạ.
buivietloi nói:
em có con kia concord 90, sài chế hòa khí. hôm qua đi trời mưa to đang chạy được khoảng 7km khi dừng đèn đỏ phát hiện vòng tua máy ở chế độ garenti tăng cao 1200v/p, trứơc đây chỉ 650v/p. về nhà kiểm tra bù ga, ... không thấy có gì lạ. không hiểu tại sao bị vậy àc nào cao thủ xin cho biết nguyên nhân và cách khắc phục.
 
Tập Lái
28/9/11
44
0
6
45
hôm nay đem súc rửa bình xăng con giờ hết bệnh rồi. chắc là bị tắc ở đâu đó chẳng hiểu tại sao
 
Hạng C
16/10/11
617
2
18
buivietloi nói:
hôm nay đem súc rửa bình xăng con giờ hết bệnh rồi. chắc là bị tắc ở đâu đó chẳng hiểu tại sao
Chắc bị ở chổ bình xăng con đó bác, xe viva của em cũng vấy đó :p:p
 
Tập Lái
28/9/11
44
0
6
45
chắc có lẽ đi trời mưa đườgn xình nó zăng lên chỗ lấy khí thế là nó hút luôn vào các lỗ nhỏ trong họng BXC nên bị nghẹt. đỡ tốn tiền, chi phí hết 5k cho thằng rửa xe nó xịt xịt vào mấy cái lỗ li ti.
 
Hạng C
16/10/11
617
2
18
buivietloi nói:
chắc có lẽ đi trời mưa đườgn xình nó zăng lên chỗ lấy khí thế là nó hút luôn vào các lỗ nhỏ trong họng BXC nên bị nghẹt. đỡ tốn tiền, chi phí hết 5k cho thằng rửa xe nó xịt xịt vào mấy cái lỗ li ti.
Vậy là tốt rồi bác ạ, rửa xe ở đâu mà có 5.000 vậy bác ??
 
Tập Lái
28/9/11
44
0
6
45
SangGPS nói:
buivietloi nói:
chắc có lẽ đi trời mưa đườgn xình nó zăng lên chỗ lấy khí thế là nó hút luôn vào các lỗ nhỏ trong họng BXC nên bị nghẹt. đỡ tốn tiền, chi phí hết 5k cho thằng rửa xe nó xịt xịt vào mấy cái lỗ li ti.
Vậy là tốt rồi bác ạ, rửa xe ở đâu mà có 5.000 vậy bác ??
---------
thế này, tháo tung cái BXC ra mang ra tiệm rửa xe nhờ nó dùng bơm thổi gió vào mấy cái lõ li ti trong cái BXC đó
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
máy tự lên ga cũng có khi tới chu kỳ ngậm/nhả tự động của máy lạnh khi đang mở máy lạnh
chạy nhanh đường trường thì khó cảm nhận được
chứ đang xoay trở trong parking chật hẹp : các xe đậu sát rạt nhau : hết nhích de xong nhích tới : lúc này chỉ đạp/nhả chưn trái (xe MT) chứ đâu cần chưn phải - đang nhích từ từ vừa ngó kiếng hậu bỗng máy lạnh nó tới chu kỳ "ngậm" = ga tăng đột ngột thắng hổng kịp là đụng thằng kế bên (hay ủi vách tường) liền hehehe
 
Tập Lái
28/9/11
44
0
6
45
BANH_TET nói:
máy tự lên ga cũng có khi tới chu kỳ ngậm/nhả tự động của máy lạnh khi đang mở máy lạnh
chạy nhanh đường trường thì khó cảm nhận được
chứ đang xoay trở trong parking chật hẹp : các xe đậu sát rạt nhau : hết nhích de xong nhích tới : lúc này chỉ đạp/nhả chưn trái (xe MT) chứ đâu cần chưn phải - đang nhích từ từ vừa ngó kiếng hậu bỗng máy lạnh nó tới chu kỳ "ngậm" = ga tăng đột ngột thắng hổng kịp là đụng thằng kế bên (hay ủi vách tường) liền hehehe
--------------
cái này là do bù ga máy lạnh hơi lớn nên chỉnh lại, chứ thường thì khi tới chu kỳ ngậm của máy lạnh dù ga có tăng thêm chút đỉnh nhưng bị tải máy lạnh hãm lại đâu đến nỗi ủi vách tường như bác nói. cái này các Kỹ sư người ta tính toán hết rồi, bù ga để khỏi bị chết máy ở chế độ garenti chứ chạy đường trường khó mà cảm nhận đc.