Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
buivietloi nói:em có con kia concord 90, sài chế hòa khí. hôm qua đi trời mưa to đang chạy được khoảng 7km khi dừng đèn đỏ phát hiện vòng tua máy ở chế độ garenti tăng cao 1200v/p, trứơc đây chỉ 650v/p. về nhà kiểm tra bù ga, ... không thấy có gì lạ. không hiểu tại sao bị vậy àc nào cao thủ xin cho biết nguyên nhân và cách khắc phục.
Chắc bị ở chổ bình xăng con đó bác, xe viva của em cũng vấy đóbuivietloi nói:hôm nay đem súc rửa bình xăng con giờ hết bệnh rồi. chắc là bị tắc ở đâu đó chẳng hiểu tại sao
Vậy là tốt rồi bác ạ, rửa xe ở đâu mà có 5.000 vậy bác ??buivietloi nói:chắc có lẽ đi trời mưa đườgn xình nó zăng lên chỗ lấy khí thế là nó hút luôn vào các lỗ nhỏ trong họng BXC nên bị nghẹt. đỡ tốn tiền, chi phí hết 5k cho thằng rửa xe nó xịt xịt vào mấy cái lỗ li ti.
---------SangGPS nói:Vậy là tốt rồi bác ạ, rửa xe ở đâu mà có 5.000 vậy bác ??buivietloi nói:chắc có lẽ đi trời mưa đườgn xình nó zăng lên chỗ lấy khí thế là nó hút luôn vào các lỗ nhỏ trong họng BXC nên bị nghẹt. đỡ tốn tiền, chi phí hết 5k cho thằng rửa xe nó xịt xịt vào mấy cái lỗ li ti.
--------------BANH_TET nói:máy tự lên ga cũng có khi tới chu kỳ ngậm/nhả tự động của máy lạnh khi đang mở máy lạnh
chạy nhanh đường trường thì khó cảm nhận được
chứ đang xoay trở trong parking chật hẹp : các xe đậu sát rạt nhau : hết nhích de xong nhích tới : lúc này chỉ đạp/nhả chưn trái (xe MT) chứ đâu cần chưn phải - đang nhích từ từ vừa ngó kiếng hậu bỗng máy lạnh nó tới chu kỳ "ngậm" = ga tăng đột ngột thắng hổng kịp là đụng thằng kế bên (hay ủi vách tường) liền hehehe