Chủ đề tương tự
Có thể bơm tăng tốc ( supplement) của bộ CHK gặp trục trặc nên khi lên ga gấp bị thiếu xăng đó bác ạ. Bác kiểm tra lại là OK ngay thôi, việc tháo rã CHK cũng không nên tùy tiện đâu bác, rất nhiều thợ gara lắp lại không chuẩn làm ảnh hưởng đến sự vận hành của nó đấy.
Vâng, em đem cho chú thợ quen kiểm tra thì chú ấy đã kiểm tra bơm tăng tốc trong CHK rồi, sau đó chú ấy thay cái da bơm của bơm tăng tốc thì hiện tượng này có giảm đi, sau đó chú thợ dùng một que sắt thọc vài lần vào bướm ga trong họng nạp (nhưng không mở CHK ra). Em có hỏi nguyên nhân thì chú ấy nói bướm ga bị kẹt, khả năng phải mở ra để xúc bộ CHK. Theo các bác thì chú thợ đó chẩn đúng bệnh chưa?. Và có nên mở ra CHK ra làm vệ sinh lại không.