Neu bac muon kg ton bm, bac phai thuong xuyen luyen ly thuyet va chiu kho doc that nhieu bai trongHaizzz... mua bánh mì thì bớt tiền ăn sáng và cafó lại bác àh!
Mà em bị mua bánh mì là em bắt đền bác đó! hix hix
bài học đầu tiên:em mới hoc lai xe o to, phải học hỏi mấy bác mới được
Không nên tiết kiệm. Nhà sản xuất sản xuất ra bao nhiêu ga, đạp hết bấy nhiêu.
Thánh chạy xe là đây rùibài học đầu tiên:
Không nên tiết kiệm. Nhà sản xuất sản xuất ra bao nhiêu ga, đạp hết bấy nhiêu.
Tâm lý đi thi ai cũng run như vậy, đấy là chuyện hết sức bình thường bạn không cần bận tâm. Nếu không tự tin thì nên bỏ cái dóc cầu, đậu dưới chút vì nếu bạn lỡ đậu lố tý là cho đi về luôn, chấm rớt tại chổ hahaha, trừ có 5 điểm thôi còn 95. Hết sức từ từ bỏ côn ra, làm hết sức chậm và bò lên cầu. Khi bạn qua cầu thì coi như 50/50 rồi không còn gì phải lo lắng nữa. Lằn đinh thì hên xui, nếu canh không tốt thì trừ thêm 5 điểm nữa thì còn 90 dư đậu rồi. Các tình huống còn lại bạn thực hiện cẩn thận thì không bao giờ trượt, không tự tin thì cứ làm hết sức chậm, không cần đạp ga đâu nha, ít khi không đủ giờ lắm, ngày mình toàn để côn chạy cho đến hết có khi nào không đủ thời gian đâu. Bằng lái 80 điểm và bắng lái 100 điểm như nhau thôi, không gì phải lo.
Lưu ý: Đừng quá run mà vô NHẦM SỐ, thà hi sinh 5 điểm trên dốc cầu còn hơn đậu lố nó cho đi về luôn là oan lắm (nếu bạn tự tin thi tốt bài này thì tất nhiên bạn cứ đậu đúng vạch). Vấn đề mình lưu ý này đã có người bị rồi chứ đừng đùa nha, hồi trước anh kia trước khóa mình chạy rất CỨNG và rất Tự Tin, hầu như đi SA HÌNH luôn đạt 100, nhưng khi thi thì lại đậu lố vạch trên CẦU thế là đành phải đợi tháng sau thi lại. Còn chuyện vô nhầm số là do quá RUN, tâm lý lắm nha.
CHÚC BẠN THI TỐT
Lưu ý: Đừng quá run mà vô NHẦM SỐ, thà hi sinh 5 điểm trên dốc cầu còn hơn đậu lố nó cho đi về luôn là oan lắm (nếu bạn tự tin thi tốt bài này thì tất nhiên bạn cứ đậu đúng vạch). Vấn đề mình lưu ý này đã có người bị rồi chứ đừng đùa nha, hồi trước anh kia trước khóa mình chạy rất CỨNG và rất Tự Tin, hầu như đi SA HÌNH luôn đạt 100, nhưng khi thi thì lại đậu lố vạch trên CẦU thế là đành phải đợi tháng sau thi lại. Còn chuyện vô nhầm số là do quá RUN, tâm lý lắm nha.
CHÚC BẠN THI TỐT
lố 30km/h cứ mỗi giây trừ 1 điểm, có tới 100 điểm lận mà, tha hồ mà chạyThánh chạy xe là đây rùi
Bữa em thi mà cứ thấy ai đang trên dốc mà có xe máy chạy lên là hiểu rồi ha, cũng nhiều người bị rớt vì cái dốc cầu lắm. Em lúc tập thì qua dốc cầu okie hết, lúc thi thì chưa tới vạch, bị trừ 5 điểm, về hết bài còn 95 điểm. Nếu thi bãi Hoàng Gia tới bài lùi chuồng mà bị kẹt xe nhà xe 1 thì các bác lách qua lên thi nhà xe 2 luôn, đỡ mất thời gian, lúc tập có mấy bác không biết cứ đứng đợi nhà xe 1 là hết giờ nha mấy bác, thời gian thi chỉ có 15 phút thôi. Lúc em thi cũng có chuyện vui, số là bác kia thấy kẹt nhà 1 nên lách qua lên nhà 2, nhưng không để ý có xe tải đang chạy về gần hết bài, không thắng kịp là 2 xe tông nhau trên sa hình rồi, tai nạn trên sa hình chắc cho rớt luôn quá ta
Tình hình là thứ 2 này e thi tốt nghiệp, 2 tuần nữa e thi thực hành B2 rồi mí bác àh!
Mà em mới lên xe được 4 lần, chắc được khoảng 10h, trong đó có khoảng 2,5h lái xe ngoài đường. Còn lý thuyết thì...em mù tịt..
Từ giờ đến lúc thi e còn có 2 buổi lên xe nữa thôi, mỗi buổi chắc được khoảng 2g quá... Sao tự dưng em hồi hộp quá mí bác ơi!
Mí bác có chiêu nào hay hoặc kinh nghiệm chống trượt nào hôn, hướng dẫn cho em với ạh! Em "đội" ơn mí bác vô cùng!
Lý thuyết: ngày nào cũng voọc và thực hành 15 bộ đề online, trong suốt 1 tuần: kết quả 26/30.
Sa hình: Chủ động chạy 1 mình để thuộc hình, nhớ mốc, tự mình trải nghiệm thì sẽ ok.
Chúc bác thi tốt.
Bác vọc trước ngày thi mấy hôm , tại mình qua Tết mới thi. Chắc tầm tháng 3 thì bác chia sẻ mình nên học từ tháng 2 là tốt nhất hã?Lý thuyết: ngày nào cũng voọc và thực hành 15 bộ đề online, trong suốt 1 tuần: kết quả 26/30.
Sa hình: Chủ động chạy 1 mình để thuộc hình, nhớ mốc, tự mình trải nghiệm thì sẽ ok.
Chúc bác thi tốt.