Tập Lái
14/8/20
11
2
3
28
Xin kinh nghiệm lái xe đường dài ban đêm từ 11h đêm qua QL1A và QL30 về An Giang


Chào các bác,

Xin các anh, các bác cho em xin 1 ít kinh nghiệm cũng như rì viu về việc lái xe qua đoạn đường QL1A, QL30 về miền Tây thân yêu.

Em dự định sẽ xuất phát đi từ lúc 11h đêm nên không biết đường có vắng hay khó đi chỗ nào không ạ?

Xin kinh nghiệm lái xe đường dài ban đêm từ 11h đêm qua QL1A và QL30 về An Giang
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: xlive
Tập Lái
14/8/20
11
2
3
28
QL1A đông đúc ngày cũng như đêm. QL30A khuya thì vắng nên chạy sướng, có điều mặt đường không tốt lắm nhưng chạy vẫn ok.
Em chỉ sợ ban đêm QL30 vắng quá k biết có cướp bóc hay gì không thôi anh ơi
 
Tập Lái
14/8/20
11
2
3
28
QL1 thi quen quá rồi, QL30 đêm vắng chạy sướng anh à :D, chất lượng mặt đường chạy ổn. Em ghét nhất khúc hết cầu Vàm Cống qua LX tới Châu Đốc.
Mình sợ đi đêm vắng có gặp cướp gì hay không nữa á. Mà đoạn Vàm Cống qua LX tới Châu Đốc sao vậy ạ? QL91 đó đợt e chạy thấy đường cũng ổn mà
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Mình sợ đi đêm vắng có gặp cướp gì hay không nữa á. Mà đoạn Vàm Cống qua LX tới Châu Đốc sao vậy ạ? QL91 đó đợt e chạy thấy đường cũng ổn mà
Không có cướp đâu a,, QL30 chỉ có xe khách ngược chiều nó ép lọt lề thôi, từng bị 1 lần,, cướp thì thường đoạn N2 ban đêm lâu lâu mới nghe thôi
 
Hạng C
22/2/13
549
2.857
113
Em chỉ sợ ban đêm QL30 vắng quá k biết có cướp bóc hay gì không thôi anh ơi
Ban đêm vắng hơn, nhưng xe tải xe khách vẫn chạy ầm ầm, 2 bên đường nhà dân nhiều nên chạy vô tư. Mình đi bao lần vẫn thoải mái.
 
Hạng B1
11/8/09
93
9
8
41
QL1A đông đúc ngày cũng như đêm. QL30A khuya thì vắng nên chạy sướng, có điều mặt đường không tốt lắm nhưng chạy vẫn ok.
QL30 đoạn từ ngã 3 An Cư tới Cao Lãnh đường tốt hơn QL1A..từ Tết AL đã cán lớp nhựa mới và mở rộng cầu, chạy 100kmh vô tư
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
QL30 đoạn từ ngã 3 An Cư tới Cao Lãnh đường tốt hơn QL1A..từ Tết AL đã cán lớp nhựa mới và mở rộng cầu, chạy 100kmh vô tư
đoạn nào QL30 chạy dc 100km/h vậy chời