Xe 3.0 mà V6 máy xăng đủ combo luôn rồi mà a so sánh làm chi khi 2 thằng Pa với For đều công suất lớn máy xăng nữa nên hao ngang nhau thôi. Chạy đường trường cũng tầm 10-11L/100km
Dòng Mit này hơn Fortuner vài điểm như hộp số 5 cấp, có lẫy chuyển số vô-lang, hệ thống EBD. Chạy đầm hơn hẳn Fortuner.
Còn Everest đời 2014 thì thôi, quên đi. Máy dầu đời cũ ồn, nội ngoại thất cũng xấu luôn.
Dòng Mit này hơn Fortuner vài điểm như hộp số 5 cấp, có lẫy chuyển số vô-lang, hệ thống EBD. Chạy đầm hơn hẳn Fortuner.
Còn Everest đời 2014 thì thôi, quên đi. Máy dầu đời cũ ồn, nội ngoại thất cũng xấu luôn.
Dạ cảm ơn anh, em cũng đang lăn tăn vụ hao xăng, tầm 15L trở lại thì ok, 20L thì quá đáng , mỗi tháng e đi khoảng 1000km. Thực lòng e cũng ko thích con Everest 2014 lắm, nội thất nó trống trơn nhìn nảnXe 3.0 mà V6 máy xăng đủ combo luôn rồi mà a so sánh làm chi khi 2 thằng Pa với For đều công suất lớn máy xăng nữa nên hao ngang nhau thôi. Chạy đường trường cũng tầm 10-11L/100km
Dòng Mit này hơn Fortuner vài điểm như hộp số 5 cấp, có lẫy chuyển số vô-lang, hệ thống EBD. Chạy đầm hơn hẳn Fortuner.
Còn Everest đời 2014 thì thôi, quên đi. Máy dầu đời cũ ồn, nội ngoại thất cũng xấu luôn.
Dạ cảm ơn anh, em cũng đang lăn tăn vụ hao xăng, tầm 15L trở lại thì ok, 20L thì quá đáng , mỗi tháng e đi khoảng 1000km. Thực lòng e cũng ko thích con Everest 2014 lắm, nội thất nó trống trơn nhìn nản
tầm 15L nếu a đi hỗn hợp thì khả thi. Còn nội thành ko thì 20L là có nha a. 10 năm trước cũng lăn tăn như a, rồi quyết Fortuner vì chỉ có 2 sự lựa chọn.
Mà tầm giá hiện tại 2 chiếc đó khoảng 500tr có thể kiếm Xpander, XL7 cũng đc mà. Đi chi mấy đời sâu vậy. Bền thì bền thiệt mà chẳng có trang bị gì.
Dạ, e cũng suy nghĩ tới XL7 nhưng nó mỏng manh quá, nhìn yếu đuối, e hay đi công việc vùng đường xa xấu, sợ đc 3 bữa nó tả như áo ăn màytầm 15L nếu a đi hỗn hợp thì khả thi. Còn nội thành ko thì 20L là có nha a. 10 năm trước cũng lăn tăn như a, rồi quyết Fortuner vì chỉ có 2 sự lựa chọn.
Mà tầm giá hiện tại 2 chiếc đó khoảng 500tr có thể kiếm Xpander, XL7 cũng đc mà. Đi chi mấy đời sâu vậy. Bền thì bền thiệt mà chẳng có trang bị gì.
Dạ, e cũng suy nghĩ tới XL7 nhưng nó mỏng manh quá, nhìn yếu đuối, e hay đi công việc vùng đường xa xấu, sợ đc 3 bữa nó tả như áo ăn mày
Vậy trong tầm giá 500tr đó cũng chỉ có đám SUV kia đáp ứng đc nhu cầu của a.
Bền, chấp mọi đường xấu, mỗi tội hao xăng thôi. Chứ bọn Sorento, Santafe mà cũ thì cũng tầm 600tr trở lên rồi.
Thực sự cá nhân em cũng ko ưng mấy bạn xe Hàn lắm, nhìn nó cứ ẻo lả, bóng bẩy thấy gétVậy trong tầm giá 500tr đó cũng chỉ có đám SUV kia đáp ứng đc nhu cầu của a.
Bền, chấp mọi đường xấu, mỗi tội hao xăng thôi. Chứ bọn Sorento, Santafe mà cũ thì cũng tầm 600tr trở lên rồi.
Đã lăn tăn chuyện nhiên liệu sao bác ko chọn Pajero Sport D (máy dầu 2.5 AT RWD)?
Vừa AT đở mỏi chân, vừa dầu đỡ xót ví.
Bác ngó thử chiếc bên dưới, thấy chủ đăng thông tin là khá chất.
Còn đã xăng V6 rồi thì phải gạt chuyện nhiên liệu sang 1 bên mới nên chơi
Vừa AT đở mỏi chân, vừa dầu đỡ xót ví.
Bác ngó thử chiếc bên dưới, thấy chủ đăng thông tin là khá chất.
Còn đã xăng V6 rồi thì phải gạt chuyện nhiên liệu sang 1 bên mới nên chơi
Bán xe ô tô Mitsubishi Pajero Sport D 4x2 AT 2012 giá 436 Triệu | 5479326
Bán xe ô tô Mitsubishi Pajero Sport D 4x2 AT 2012 giá 436 Triệu. Mitsubishi Pajero Sport 2012 - Xe nhập khẩu nguyên chiếc. Đăng ký 9/2013 - Máy dầu 2.5L - ... (mã: 5479326)
bonbanh.com
Dạ e cảm ơn bác, để sáng mai e liên hệ thử coi sao, nhìn xe khá ngon, hy vọng đến đc với nhauĐã lăn tăn chuyện nhiên liệu sao bác ko chọn Pajero Sport D (máy dầu 2.5 AT RWD)?
Vừa AT đở mỏi chân, vừa dầu đỡ xót ví.
Bác ngó thử chiếc bên dưới, thấy chủ đăng thông tin là khá chất.
Còn đã xăng V6 rồi thì phải gạt chuyện nhiên liệu sang 1 bên mới nên chơi
Bán xe ô tô Mitsubishi Pajero Sport D 4x2 AT 2012 giá 436 Triệu | 5479326
Bán xe ô tô Mitsubishi Pajero Sport D 4x2 AT 2012 giá 436 Triệu. Mitsubishi Pajero Sport 2012 - Xe nhập khẩu nguyên chiếc. Đăng ký 9/2013 - Máy dầu 2.5L - ... (mã: 5479326)bonbanh.com
nhu cầu như bác làm con bán tải 1 cầu đập hộp hay lướt tầm 5-600, đời 2022 trở lên, bền bỉ tiết kiệm cày cuốc chục năm nữa không phải lo, mua chi mấy con đời sâu hoắm, nội việc đi đăng kiểm đẫ phiền hơn rồiDạ, e cũng suy nghĩ tới XL7 nhưng nó mỏng manh quá, nhìn yếu đuối, e hay đi công việc vùng đường xa xấu, sợ đc 3 bữa nó tả như áo ăn mày