Sao mà tệ giữ vậy trờiHôm thứ 7 ngày 30/1 em đi vá vỏ xe, chú thợ quên xiết ốc nên rơi mất 1 con... chờ đến thứ 2:
Em lên Mazda Bà Rịa mua 1 con, anh tư vấn bảo ko có, em đặt hàng 1 con 97k, em đề nghị đóng tiền nhưng anh ấy lưỡng lự ko nhận(anh đẹp trai chuyên viên tư vấn), vì sự an toàn em đã cầu khẩn nếu không tết này bánh xe chỉ với 4 ốc, anh ấy bảo đến thứ 5 là nghỉ têt, thứ 6 này bận họp.
Trên đường về VT em ghé "Xe hơi Vũng Tàu" Kiếm 1 con ốc chạy tạm đến thứ 5, anh Hiếu xe hơi Vt cho em mượn 1 con ốc, em bảo thứ 5 em lên BR lấy ốc sẽ trả lại, nhưng sự thiếu trách nhiệm với khách hàng của mình... chắc chắn em phải dùng con ốc mượn cho qua mấy ngày tết.
Mất 1 con ốc bánh xe
View attachment 419073
Con ốc khác kiểu
View attachment 419074
Bây giờ em phát biểu dịch Mazda Bà Rịa nói riêng và của Mazda quá tệ chỉ biết nhặt tiền, hơi ít là lưỡng lự.
Vì lẽ này hèn chi những người có tuổi chọn Toyota.
Em thấy không chỉ bộ phận dịch vụ tệ đâu, mà cả bộ phận kinh doanh cũng tệ so với các đại lý ở HCM.Hôm thứ 7 ngày 30/1 em đi vá vỏ xe, chú thợ quên xiết ốc nên rơi mất 1 con... chờ đến thứ 2:
Em lên Mazda Bà Rịa mua 1 con, anh tư vấn bảo ko có, em đặt hàng 1 con 97k, em đề nghị đóng tiền nhưng anh ấy lưỡng lự ko nhận(anh đẹp trai chuyên viên tư vấn), vì sự an toàn em đã cầu khẩn nếu không tết này bánh xe chỉ với 4 ốc, anh ấy bảo đến thứ 5 là nghỉ têt, thứ 6 này bận họp.
Trên đường về VT em ghé "Xe hơi Vũng Tàu" Kiếm 1 con ốc chạy tạm đến thứ 5, anh Hiếu xe hơi Vt cho em mượn 1 con ốc, em bảo thứ 5 em lên BR lấy ốc sẽ trả lại, nhưng sự thiếu trách nhiệm với khách hàng của mình... chắc chắn em phải dùng con ốc mượn cho qua mấy ngày tết.
Mất 1 con ốc bánh xe
View attachment 419073
Con ốc khác kiểu
View attachment 419074
Bây giờ em phát biểu dịch Mazda Bà Rịa nói riêng và của Mazda quá tệ chỉ biết nhặt tiền, hơi ít là lưỡng lự.
Vì lẽ này hèn chi những người có tuổi chọn Toyota.
Mazda sinh sau để muộn mà bì với toyota, Mazda dang trong thời kỳ quá độ nên các bác cứ yên tâm khoản 2 năm nữa Toyota ko có cửa với MazdaSao mà tệ giữ vậy trời
Bác ạ, việc biết mình sinh sau đẻ muộn thì mình cố làm cho tốt, nếu chưa có thì thông báo cho khách hàng 1 câu, or bằng sms là được, đằng này bặt tin; khi em lặn lội hơn 20 km để mua 1 con tán.Mazda sinh sau để muộn mà bì với toyota, Mazda dang trong thời kỳ quá độ nên các bác cứ yên tâm khoản 2 năm nữa Toyota ko có cửa với Mazda
Khi khách hàng đặt niền tin vào hãng, người ta mua xe của hãng, hãng nên trợ giúp những gì khách hàng chưa biết, mục đích là sử dụng xe được tôt, lái xe được an toàn.
Dẫu sao sau hơn 2 tuần thì con tán bánh xe của em cũng về tới Bà Rịa sau khi em phàn nàn trên diễn đàn.
Cám ơn các oser đã đọc và phản hồi với Show room để nâng cao hiệu quả, chứ không SR chơi kiểu mang con bỏ chợ.
Em cũng xin lỗi những người em tư vấn để họ mua Mazda... khi xẩy ra những cái lặt vặt nhưng phụ tùng phải chờ (em ko so sánh về giá cả nhé)
Chỉnh sửa cuối:
để bằng dịch vụ và hậu mãi như toy hay honda thì chắc cũng tầm vài năm nữa mới bì kịp! doanh số cao, lương thưởng cao nên các chú trong đó thái độ khác các bác ạ!
Có 1 con ốc bánh xe gần tết đặt về ko kịp cho bác chủ mà bác chủ tương nguyên cái tiêu đề như vậy thì tội người ta quá bác!!!
bác ấy nói theo quan điểm quả bác, thời buổi giờ kinh doanh hơn nhau chỗ dịch vụ sau bán hàng. mà nghề dịch vụ là nghề làm dâu trăm họ nên khó co thể làm hài 100% (9 người 10 ý rồi), với người này thì ok nhưng với người khác lại chưa ok. Vì thế mình cũng nên hiểu chia sẽ góp ý để họ có hướng cải thiện cho tốt hơn, chứ gây khó khăn áp đặt và tạo sự chú ý (ta đây là thượng đế) để lần sau mình tới thì họ quan tâm nhiều hơn thì cũng ko nên. Lần này mình tới thấy họ phục vụ mình như thế này chưa được thì mình góp ý làm sao nhung lần sau mình tới thấy họ phục vụ mình tốt hơn là do họ tự thay đổi và phát triến chứ ko phải là do lần trước mình như thế này như thế kia nên giờ họ phải phục vụ tốt cho mình thì ko nên. Nếu như thế thì xã hộ này không phát triển được
Có 1 con ốc bánh xe gần tết đặt về ko kịp cho bác chủ mà bác chủ tương nguyên cái tiêu đề như vậy thì tội người ta quá bác!!!
Cả SR ko có 1 con ốc thì chẳng nói làm gì, vì họ chỉ bán hàng tiền triệu trở lên. Nhưng ở đây họ ko thèm báo cho em một câu nào, có hàng hay chưa có để em lo liệu những ngày tết đi chơi xa, họ cứ lẵng lặng nghỉ tết, làm em chờ mãi mới buồn chớ.
Nói thật với bác xe em đang bảo hành em mới vào hãng chứ tội gì chạy cả mấy chục km để làm bác, gara ở VT đầy rẻ ở hãng con ốc bánh xe 97k, còn em ra Hùng bu-long Trương Công Định có 27k bác ạ. Nếu bác làm ở Mazda thì hỏi bác có làm công không cho khách hàng nào chưa, với họ mỗi bộ phận họ làm công việc khác nhau, họ cũng chẳng biết em là ai, khi em vào bảo dưỡng đều phải xếp hàng, khi em đặt hàng dù là con ốc thì họ cũng phải báo thông tin cho khách biết khỏi phải chờ đợi mệt mỏibác ấy nói theo quan điểm quả bác, thời buổi giờ kinh doanh hơn nhau chỗ dịch vụ sau bán hàng. mà nghề dịch vụ là nghề làm dâu trăm họ nên khó co thể làm hài 100% (9 người 10 ý rồi), với người này thì ok nhưng với người khác lại chưa ok. Vì thế mình cũng nên hiểu chia sẽ góp ý để họ có hướng cải thiện cho tốt hơn, chứ gây khó khăn áp đặt và tạo sự chú ý (ta đây là thượng đế) để lần sau mình tới thì họ quan tâm nhiều hơn thì cũng ko nên. Lần này mình tới thấy họ phục vụ mình như thế này chưa được thì mình góp ý làm sao nhung lần sau mình tới thấy họ phục vụ mình tốt hơn là do họ tự thay đổi và phát triến chứ ko phải là do lần trước mình như thế này như thế kia nên giờ họ phải phục vụ tốt cho mình thì ko nên. Nếu như thế thì xã hộ này không phát triển được
Chỉnh sửa cuối: