Chủ đề tương tự
1. Phục vụ có ăn mặc đẹp, phục vụ tiêu chuẩn 5 sao chưa?
2. Thức ăn có ngon không?
3. Bia có luôn lạnh như mới lấy từ tủ đông không?
4. Có tạo thành 1 sân chơi nho nhỏ cho khách không (Bốc thăm trúng thưởng, giờ vàng,...)?
5. Có ưu đãi cho khách hàng thân thiết không?
6. Có dùng fb, hotdeal,... để quảng bá quán không?
2. Thức ăn có ngon không?
3. Bia có luôn lạnh như mới lấy từ tủ đông không?
4. Có tạo thành 1 sân chơi nho nhỏ cho khách không (Bốc thăm trúng thưởng, giờ vàng,...)?
5. Có ưu đãi cho khách hàng thân thiết không?
6. Có dùng fb, hotdeal,... để quảng bá quán không?
câu khách thì giảm giá . họ thích họ sẽ trở lãi .em là em là khách em sẽ trở lại nếu bác giảm giá típ:3dgoidien:
Chiến lược marketing là hết sức thiết thực và cần thiết ngay lúc này bạn nhé !!Chuyện là vầy các bác ạ . Em đang quản lý 1 BEER GARDEN tại TPHCM . nằm ở đường Nguyễn Đình Chiểu . Vị trí Quán em rất tốt , 2 mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đỉnh Chi . Cái gì cũng Okie hết , nhưng cái đang làm em đau đầu nhất luôn là về vấn đề khách hàng . lượng khách rất ít , không như những beer club khác , các bác nào giỏi câu khách thì xin chỉ em với . Em đau đầu lắm rồi
Có nhã hứng thì cafe hen, mình sẽ góp ý cho bạn mọt vài chiến lược thu hút khách hàng. 0908915651 ( Nam)